ชมตัวอย่าง “Bam House” รายการใหม่ของ แบมแบม GOT7 กับแขกรับเชิญคนแรกของเขา ซองแฮอึน “EXchange 2”!
2023-01-14 20:03:31
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา แบมแบม (BamBam) GOT7 ได้เปิดช่อง YouTube ใหม่ในชื่อ “Bam House” พร้อมอัปโหลดคลิปเรียกน้ำย่อยจากรายการใหม่ของเขาที่ใช้ชื่อเดียวกัน 

สำหรับรายการ “Bam House” จะเป็นรายการแนวทอล์คโชว์ที่เชิญแขกหลายคนมาที่บ้านของเขาเพื่อพูดคุยกันในหัวข้อที่หลากหลาย รายการนี้วางแพลนและผลิตโดยพีดีคิมกวางซู (Kim Kwang Soo) ซึ่งเคยทำงานในรายการวาไรตี้ของช่อง KBS มาก่อน

สำหรับคลิปตอนที่ 0 ของรายการที่ถูกปล่อยออกมานี้ แบมแบม ใช้ชื่อคลิปว่า “Welcome! I’m BamBam who lives in Bam House.” ซึ่งคลิปเริ่มต้นด้วยการที่ แบมแบม พาทัวร์ชมบ้าน เขาพูดถึงการออกแบบภายในและการเลือกสิ่งของเพื่อใช้ตกแต่งบ้านด้วยตัวของเขาเอง หลังจากให้ผู้ชมได้เห็นมุมต่าง ๆ ภายในบ้านแล้ว แบมแบม ก็ได้พูดถึงความรักในเบียร์ของเขาและเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านเบียร์มาช่วยเขาทำเบียร์เป็นของตัวเอง

ต่อมา แบมแบม ได้แนะนำแขกรับเชิญคนแรกของเขา ซองแฮอึน (Sung Hae Eun) ผู้ซึ่งได้รับความรักและความสนใจมากมายระหว่างที่เธอปรากฏตัวในรายการออกเดท “EXchange 2” หรือ “Transit Love 2” ของช่อง TVING ทั้งสองทักทายกันอย่างกระฉับกระเฉงในอารมณ์ที่ตื่นเต้นกันทั้งคู่ ซึ่งสร้างความคาดหวังว่าพวกเขาจะพูดถึงหัวข้ออะไรในตอนต่อไปของรายการ “Bam House”

ชม (ตัวอย่าง) ตอนที่ 0 ของ “Bam House” ได้ที่ด้านล่างนี้เลย (มีซับไทย)!

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X