คำทำนายของหมอดูเกี่ยวกับความนิยมของ อิมจียอน และละครเรื่อง 'The Glory' กำลังได้รับความสนใจ!
2023-01-08 09:03:05
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ Esquire Korea ได้โพสต์คลิปในช่องยูทูบของพวกเขา ซึ่งเป็นการพูดคุยของนักแสดงสาว อิมจียอน (Lim Ji Yeon) ที่ให้หมอดูช่วยทำนายอนาคตของเธอ

 

หมอดูประเมิน อิมจียอน โดยกล่าวว่า “คุณฉลาดและมีแง่มุมที่เป็นอัจฉริยะ เมื่อคุณเริ่มแสดงมันคือตอนที่คุณแสดงเจตจำนงของตัวเองอย่างทรงพลังที่สุด หากคุณสร้างความเชื่อมั่นครั้งแรกด้วยการกระโจนเข้าสู่วงการบันเทิง ตอนนี้มันก็ถึงเวลาที่คุณจะกระโจนไปตรงจุดนั้นอีกครั้ง”

นอกจากนี้เขายังเสริมว่า อิมจียอน จะได้รับการยอมรับในต่างประเทศเร็ว ๆ นี้ และจะได้รับความสนใจมากขึ้นในปี 2024

วิดีโอนี้ถ่ายทำหลายสัปดาห์ก่อนที่ 'The Glory' จะออกฉาย และ อิมจียอน ก็ได้ถามหมอดูเกี่ยวกับอนาคตของละคร เธอถามว่า “ละครเรื่อง 'The Glory' ที่กำลังจะออนแอร์เร็ว ๆ นี้ จะได้รับผลเป็นอย่างไรคะ?”

 

หมอดูทำนายว่า นักแสดงสาวจะได้รับฐานแฟนคลับที่แข็งแกร่งผ่านละครเรื่อง 'The Glory' และมีความมั่นคงทางการเงิน นอกจากนี้เขายังคาดการณ์ว่าเธอจะได้ถ่ายทำโฆษณามากมายเนื่องจากความสำเร็จของละคร จากนั้นเขาก็แนะนำว่า

“ผมคิดว่ามันจะเป็นประโยชน์สำหรับคุณในการเริ่มเรียนภาษาต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นภาษาจีนหรือภาษาอังกฤษครับ”

 

ในขณะเดียวกัน 'The Glory' เป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวของการแก้แค้นเมื่อนักเรียนมัธยมปลายคนหนึ่งต้องทนทุกข์ทรมานกับความรุนแรงในโรงเรียนที่โหดร้ายจากกลุ่มเพื่อนของเธอ เธอตัดสินใจที่จะแก้แค้นผู้กระทำความผิดโดยวางแผนยาวนานกว่าสองทศวรรษ

อิมจียอน รับบทเป็น พัคยอนจิน หัวหน้ากลุ่มเด็กแสบในห้อง เธอกำลังได้รับการยกย่องในฝีมือการแสดงด้วยการรับบทตัวร้ายเป็นครั้งแรกในอาชีพของเธอ เธอสร้างความประทับใจให้แฟน ๆ และผู้ชมด้วยการแสดงที่ชวนขนหัวลุกของเธอในฐานะ พัคยอนจิน

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X