ทฤษฎีที่เป็นไปได้ของ “The Glory” โดยชาวเน็ตคนหนึ่งกำลังได้รับความสนใจ หลังเขาบอกว่าเงื่อนงำของพาร์ท 2 อยู่ในโปสเตอร์ละคร
2023-01-07 19:18:39
Advertisement
คลิก!!!

The Glory ละครที่มี ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) แสดงนำ ได้สร้างความประทับใจในเกาหลี โดยละครบอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่พยายามจะแก้แค้นผู้ที่ทำร้ายเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่าในสมัยที่เรียนมัธยม

 

ด้วยการที่ละครทำเป็น 2 พาร์ท และพาร์ทแรกปล่อยออกมาเพียงแค่ 8 ตอน จึงทำให้ผู้ชมแทบรอไม่ไหวกับตอนที่เหลือซึ่งจะปล่อยออกมาในเดือนมีนาคม 2023

 

ดังนั้นแฟนละครคนหนึ่งจึงตัดสินใจหาทฤษฎีในระหว่างรอตอนที่เหลือของละคร และมันก็ได้รับความสนใจและเห็นด้วยจากชาวเน็ตมากมาย โดยทฤษฎีของเขาอ้างว่าโปสเตอร์ละครมีนัยสำคัญว่าเรื่องจะจบลงอย่างไร

“เมื่อดูโปสเตอร์ The Glory คุณจะเห็นว่าดอกทรัมเป็ต (trumpet flowers) มีสีแตกต่างกันในโปสเตอร์ตัวละคร ดอกไม้ที่อยู่ในโปสเตอร์ของคนที่อยู่ฝ่าย ดงอึน มีสีขาว ซึ่งรู้จักกันในชื่อแตรปีศาจ (Devil’s Trumpet) ในขณะที่ดอกไม้ที่อยู่ในโปสเตอร์ของคนที่อยู่ฝ่าย ยอนจิน มีสีเหลือง ซึ่งรู้จักกันในชื่อแตรของนางฟ้า (Angel’s Trumpet)” — ชาวเน็ต

 

“แต่สิ่งที่น่าสังเกตคือดอกไม้ของ ฮาโดยอง สามีของ ยอนจิน เป็นสีขาว แต่ไม่ได้หงายขึ้นมาเหมือนกับพันธมิตร ดงอึน แต่จะคว่ำลงเหมือนดอกไม้ของพันธมิตร ยอนจิน ฉันลองค้นหาความหมายของสิ่งนี้และก็ได้เรียนรู้ว่าดอกแตรของนางฟ้าจะเติบโตขึ้นในขณะที่ดอกหงายขึ้น ในขณะที่แตรของปีศาจจะเติบโตขึ้นในขณะที่ดอกคว่ำลง” — ชาวเน็ต

 

“ดอกไม้ของ ฮาโดยอง กำลังคว่ำลงมา ดังนั้นฉันคิดว่ามันมีความหมายที่แตกต่างจากดอกไม้ของ ดงอึน ฉันคิดว่าเราสามารถตั้งสมมติฐานได้สองข้อคือประการแรก อาจหมายความว่าเดิมที ฮาโดยอง เป็นพันธมิตรของ ยอนจิน แต่ภายหลังมาอยู่ข้าง ดงอึน และประการที่สองคือเขาเป็นเพียงพันธมิตรคนเดียวของ ดงอึน ที่ชีวิตพังทลายลง แต่ในขณะที่เขียนข้อความนี้ฉันไม่คิดว่าอันที่สองจะเป็นไปได้เพราะ ฮาโดยอง ไม่ได้เงยหน้าขึ้นมอง แต่กลับก้มลงเหมือนกับพันธมิตรของ ดงอึน คนอื่นที่มีดอกไม้สีขาว (ยกเว้น ดงอึน ที่ไม่ได้ก้มลง) ในขณะที่ทุกคนซึ่งมีดอกไม้สีเหลืองกำลังเงยหน้ามองขึ้นไป ฉันคิดว่านี่หมายความว่าพันธมิตรของ ดงอึน กำลังมองลงมายัง ยอนจิน และเพื่อนของเธอที่กำลังพังทลายลง ดังนั้นฉันไม่คิดว่า ฮาโดยอง จะพังทลายลงไปด้วย” — ชาวเน็ต

 

“พวกตัวร้ายล้วนมีเถาวัลย์พันรอบคอ ฉันคิดว่ามันหมายความว่าชีวิตของตัวละครกำลังตกอยู่ในอันตราย ในบรรดาผู้ที่มีดอกแตรปีศาจมีเพียง ดงอึน เท่านั้นที่มีเถาวัลย์พันคอเธอ แต่มันไม่ได้พันรอบทั้งคอเหมือนตัวร้าย ฉันคิดว่านี่หมายความว่าในการแสวงหาการแก้แค้นของเธอ เธอต้องทนทุกข์ทรมานอย่างมากเช่นกัน” — ชาวเน็ต

 

ชาวเน็ตคนอื่น ๆ ได้ชื่นชมผู้เขียนในการวิเคราะห์ ซึ่งหลายคนเห็นพ้องต้องกันว่าโปสเตอร์กำลังซ่อนเงื่อนงำของพาร์ทสองเอาไว้อย่างแน่นอน

พวกเขาแสดงความเห็นเช่นว่า

“ว้าว ฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลย น่าสนใจมาก”

“ฉันอยากให้ดงอึนมีความสุขจัง”

“เป็นการวิเคราะห์ที่อัจฉริยะมาก”

“เมื่อไหร่จะมีนาคม ฉันจะบ้าแล้ว”

“ว้าว ฉลาดสุด ๆ” ฯลฯ

 

ที่มา  Wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X