อีแจอุค (Lee Jae Wook) และ โกยุนจอง (Go Yoon Jung) พูดถึงบทบาทใน “Alchemy Of Souls Part 2”
2022-12-21 11:14:00
Advertisement
คลิก!!!

อีแจอุค (Lee Jae Wook) และ โกยุนจอง (Go Yoon Jung) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Elle 


ทั้งคู่กำลังมีผลงานเรื่อง Alchemy Of Souls Part 2 ร่วมกัน เมื่อถามถึงครั้งแรกที่เจอกันว่าเป็นอย่างไร โกยุนจองเล่าว่า

“ฉันรู้อยู่แล้วค่ะว่า อีแจอุค เป็นนักแสดงที่ดี แต่อีแจอุคที่ฉันเห็นในกองถ่ายเก่งกว่า [ที่ฉันคิด] ไว้อีกค่ะ ตอนแรกฉันตกใจที่เขาดูเป็นผู้ใหญ่ แต่หลังจากนั้นฉันก็เซอร์ไพรส์อีกกับความน่ารักของเขา”
 

อีแจอุคเองได้ชื่นชมความรับผิดชอบของโกยุนจองที่มารับบทนำหญิงในภาคใหม่ 

“ขนาดผมเองยังไม่ง่ายเลยครับที่ต้องแสดงบทจางอุคในอีก 3 ปีต่อมา [หลังจากภาคแรก] ผมมั่นใจว่าโกยุนจองต้องเจอความยากมาเยอะเช่นกัน แต่ถึงจะเป็นแบบนั้น เธอเป็นคนที่เข้ามาหาผมก่อนเพื่อให้เราได้ซ้อมบทด้วยกัน ผมรู้สึกประทับใจในความมุ่งมั่นของเธอ”

เมื่อถามถึงฉากที่ทั้งคู่คิดว่ายากใน Alchemy of Souls Part 2 โกยุนจองและอีแจอุคตอบเหมือนกัน พวกเขาเลือกฉากแอคชั่นเป็นฉากที่ยากในซีรีส์เรื่องนี้ โกยุนจองบอกว่า 

“มีหลายฉากเลยค่ะที่เราเข้าฉากด้วยกัน เราเลยต้องพึ่งพากันไปโดยธรรมชาติ เวลาที่ [อีแจอุค] มีฉากที่ต้องแสดงกับคนอื่นที่ไม่ใช่ฉัน ฉันก็แอบสงสัยว่าเขาจะทำได้ดีหรือเปล่านะ”

อีแจอุคเห็นด้วย พร้อมบอกว่า

“เราค่อยๆทำความรู้จักกัน มีบางเวลาที่ผมอิจฉาด้วย ผมอยากให้ฉากที่เธอแสดงกับผมออกมาดูดีที่สุด และเป็นฉากที่หวานน่าประทับใจที่สุดในซีรีส์”

ติดตาม “Alchemy of Souls Part 2” ตอนใหม่ได้ทุกวัน เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.10 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) และติดตามภาพถ่ายพร้อมบทสัมภาษณ์ของอีแจอุค และ โกยุนจอง ได้ในนิตยสาร Elle ฉบับเดือนมกราคม

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X