แบมแบม (BAMBAM) ขอบคุณ ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ที่ทำให้เขาได้ร่วมวง GOT7
2022-12-20 12:32:59
Advertisement
คลิก!!!

แบมแบม (BAMBAM) ได้เล่าเรื่องราวที่เขาได้เข้าร่วมกลุ่มเตรียมเดบิวต์กับ วง GOT7 ก่อนหน้าแค่ 6 เดือน

วันที่ 18 ธันวาคม แบมแบม ได้ร่วมพูดคุยในวิดีโอทาง YouTube ระหว่างรายการ แบมแบมถูกถามถึงช่วงเวลาที่ยากที่สุดสำหรับเขาตอนเป็นเด็กฝึก เขาบอกว่า

“ผมเป็นเด็กฝึกหัดอยู่ 3 ปีครับ ผมคิดว่าปีสุดท้ายของการเป็นเด็กฝึกหัดยากที่สุด สัญญาของผมใกล้หมดลงแล้ว เหลือแค่ 6 เดือนเท่านั้น แต่ผมไม่ได้อยู่ในกลุ่มที่เตรียมเดบิวต์เลย จริงๆตอนแรก GOT7 ไม่ใช่ GOT7 ครับ จริงๆเป็น GOT6 ผมไม่ได้อยู่ในทีมตั้งแต่แรก”

 

แบมแบมเล่าว่าเขามาเป็นส่วนหนึ่งของวง GOT7 ได้อย่างไร 

“ตอนนั้น YG Entertainment กำลังถ่ายทำรายการชื่อว่า 'WIN: WHO IS NEXT' ยางฮยอนซอก ประธานของ YG Entertainment อยากให้เด็กฝึกหัดใน 'WIN: WHO IS NEXT' ปะชันกับเด็กฝึกหัดของ JYP Entertainment มีเด็กฝึกหัดของ JYP คนหนึ่งที่ต้องเข้าแข่งในรายการได้รับบาดเจ็บ เขาเลยไปแข่งไม่ได้ บริษัทผมเลยแบบ ‘อ่ะ แบมแบม นายต้องไปแข่งแทนเขานะ’ ผมเต้นในตำแหน่งของเขา แล้วก็แข่งจบไปครับ”

“หลังจากการแข่งครั้งนั้น ยางฮยอนซอก ไปพูดกับ พัคจินยอง ว่า ‘เด็กฝึกหัดที่ชื่อ แบมแบม เรียกความสนใจจากฉันได้ดี’ และพอยางฮยอกซอกกลับไป พัคจินยองบอกกับทีมงานของบริษัทว่าเพิ่มผมเข้าไปใน GOT6 ด้วย เราเลยกลายเป็น GOT7 หลังจากที่ผมเข้าร่วมวง และนั่นคือที่มาที่ไปว่าผมเดบิวต์มายังไงครับ”

 

GOT7 เดบิวต์เมื่อเดือนมกราคม ปี 2017 ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกได้แก่ แบมแบม, เจย์บี, จินยอง, มาร์ค, ยูคยอม, แจ็คสัน และยองแจ หลังจากสิ้นสุดสัญญาเมื่อประมาณต้นปี 2021 พวกเขาได้ออกจาก JYP Entertainment และแต่ละคนได้เซ็นสัญญาร่วมงานกับค่ายอื่น

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X