“สรรพากรยังขอร้องให้ผมใช้เงินให้มากกว่านี้เลย” คิมจงกุก เผยว่าเขาขับรถคันเดิมมานานกว่า 10 ปีแล้ว
2022-12-11 09:29:27
Advertisement
คลิก!!!

คิมจงกุก (Kim Jong-kook) แชร์ว่าจนถึงตอนนี้เขาก็ยังใช้รถคันเดิมกับเมื่อ 10 ปีที่แล้ว 

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม คิมจงกุก ได้อัพเดตคลิปใหม่บนช่องยูทูบของเขา 'GYM JONG KOOK'

คลิปดังกล่าวโชว์ให้เห็นว่า ยังเซชาน (Yang Se Chan) ได้ไปเที่ยวหา คิมจงกุก และให้เขาช่วยสอนทริกเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการออกกำลังกาย

ทั้งสองพบกันที่ลานจอดรถ และ ยังเซชาน ก็ได้สังเกตเห็นรถใหม่เอี่ยมที่ทีมงานของ GYM JONG KOOK ขับมา

คิมจงกุก อธิบายว่าเขาซื้อรถคันดังกล่าวให้กับทีมงานไว้ใช้ และ ยังเซชาน ก็หลับตาลงอธิษฐาน

ยังเซชาน กล่าวว่า “ผมขออธิษฐานให้รถคันนี้ครับ ผมไม่รู้ว่าคุณจะเก็บรถคันนี้ไว้นานแค่ไหน ดังนั้นผมจึงอธิษฐานให้รถคันนี้ปลอดภัยในอีก 10 ปีข้างหน้าครับ”

คิมจงกุก หัวเราะและคอมเม้นท์ว่า “ผมรู้ว่าผมใช้ชีวิตแบบประหยัด ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาอาจมีรถรุ่นใหม่ออกมามากกว่า 2 รุ่น ผมหมายถึงว่าผมใช้รถคันเดิมของตัวเองมานานกว่า 10 ปี แต่...”

เขาอธิบาย “หลายคนเชื่อว่าผมเป็นเจ้าของรถหรู แต่นั่นไม่ใช่เลยนะ ผมมีรถคันเดิมมา 10 ปีแล้ว กรมสรรพากรถึงกับโทรมาขอร้องให้ผมใช้เงินให้มากกว่านี้ แต่ผมไม่มีความตั้งใจที่จะซื้อรถใหม่ รถไม่ได้ทำให้ผมมีความสุขครับ”

จากนั้น หนึ่งในโปรดิวเซอร์ของ 'GYM JONG KOOK' ก็ได้แสดงความคิดเห็นอย่างสนุกสนานว่า “ถ้าอย่างนั้น คุณช่วยซื้อรถให้ผมหน่อยได้มั้ยครับ”

คิมจงกุก หัวเราะและตอบว่า “ในทางเทคนิคแล้ว ถ้าคุณต้องการจริง ๆ ก็ขอผมได้ครับ”

เขากล่าวต่อไปว่า “จริง ๆ แล้วผมคิดจะซื้อรถขนาดกะทัดรัดสักคันหนึ่ง เพราะผมคิดว่ามันคงจะดีถ้าได้ไปไหนมาไหนโดยไม่ต้องดูแลมันมากนัก แต่ผมคิดว่ารถจักรยานไฟฟ้าก็น่าสนใจเหมือนกันครับ”

ยังเซชาน พูดขึ้นว่า “งั้นเดินไม่ดีกว่าเหรอ?”

คิมจงกุก ตอบว่า “ใช่ อย่างนั้นแหละ ทุกวันนี้ผมเดินไปตามสถานที่ต่าง ๆ เสียมากกว่าครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X