อีฮโยริ หลั่งน้ำตาแห่งความสุขหลังเธอได้เจอกับสุนัขที่เธอเคยช่วยไว้และส่งมันไปให้กับผู้ที่รับเลี้ยง ในทีเซอร์รายการใหม่ “Canada Check-In”!
2022-11-26 14:56:04
Advertisement
คลิก!!!

ในที่สุดรายการ “Canada Check-In” ก็ได้ประกาศวันออกอากาศตอนแรกอย่างเป็นทางการ พร้อมส่งทีเซอร์ตัวอย่างมาให้ได้ชมกัน!

สำหรับ “Canada Check-In” ทางช่อง tvN เป็นรายการภาคแยกของ “Seoul Check-In” ผลิตโดย อีฮโยริ (Lee Hyori) และพีดี คิมแทโฮ (Kim Tae Ho) รายการดังกล่าวจะติดตาม อีฮโยริ ผู้ซึ่งรู้จักกันดีว่าเธอเป็นอาสาสมัครช่วยเหลือสุนัขที่ถูกทอดทิ้งมานานกว่าทศวรรษ เมื่อเธอไปเยือนแคนาดาเพื่อพบกับสุนัขที่เธอเคยช่วยเอาไว้และส่งมันไปให้กับผู้รับเลี้ยงในต่างประเทศ

ในช่วงวันหยุดหนึ่งเดือนของเธอ อีฮโยริ ได้เดินทางไปทั่วแคนาดาด้วยรถแคมป์ปิ้งเพื่อไปเยี่ยมสุนัขแต่ละตัวที่เธอรักและห่วงใย

ในทีเซอร์แรกที่ถูกปล่อยออกมานี้ อีฮโยริ ไม่สามารถจะซ่อนความตื่นเต้นของเธอเอาไว้ได้ในขณะที่เธอสงสัยว่าสุนัขจะจำเธอได้หรือไม่ นักร้องสาวยิ้มอย่างมีความสุขขณะที่เธอพูดว่า “ทำไมใจฉันถึงเต้นรัวราวกับว่าฉันกำลังจะได้พบกับแฟนของตัวเองกันล่ะคะ” ทีเซอร์ยังเผยให้เห็น อีฮโยริ ที่กำลังร้องไห้ด้วยน้ำตาแห่งความสุขหลังจากที่เธอได้พบกับสุนัขที่รอคอยมานาน ขณะที่เธอพูดอย่างตรงไปตรงมาว่า “ฉันคิดว่าฉันคงจะกลายเป็นแฟนตัวยงรายการนี้ และฉันจะดูมันซ้ำไปจนวันตายค่ะ”

 

 

นอกจากการพบปะกับเหล่าสุนัขแล้ว อีฮโยริ จะออกเดินทางอย่างสนุกสนานไปทั่วแคนาดาเป็นเวลาทั้งหมด 12 วัน ขณะที่เพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ฤดูใบไม้ร่วงที่สวยงาม เยี่ยมชมโรงบ่มไวน์ ร้านค้าต่าง ๆ ไปเล่นกระดานโต้คลื่น และตั้งแคมป์ในเมืองต่าง ๆ ที่มีสุนัขอาศัยอยู่

พีดีคิมแทโฮ กล่าวว่า “มันเป็นโอกาสอันมีค่าสำหรับทีมผู้ผลิตที่จะได้ร่วมทริปสุดพิเศษของเธอครับ” และกล่าวเสริมว่า “รายการจะนำเสนอทุกอย่างตั้งแต่การเดินทางด้วยรถแคมป์ปิ้งของ อีฮโยริ ไปทั่วแคนาดา ความสุขต่าง ๆ ที่เธอได้พบเจอ และนำเสนอให้เห็นความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งระหว่างมนุษย์กับสัตว์ รวมถึงสถานการณ์ที่คาดเดาไม่ได้ที่จะทำให้ผู้ชมประทับใจ ดังนั้นโปรดติดตามชมรายการของเราด้วยนะครับ”

อนึ่ง “Canada Check-In” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 ธันวาคม โดยออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22:40 น. KST

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X