“อีฮโยริ” (Lee Hyori) พูดถึงสิ่งที่ญาติๆถามเวลาเจอหน้ากันในช่วงวันหยุด
2012-09-25 11:10:13
Advertisement
คลิก!!!

“อีฮโยริ” (Lee Hyori)  พูดถึงสิ่งที่ญาติๆถามเวลาเจอหน้ากันในช่วงวันหยุด

ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นเซเลบที่ถือได้ว่ามีชื่อเสียงมากๆคนหนึ่งในเกาหลี แต่เธอก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอก็เหมือนกับครอบครัวคนอื่นๆทั่วไปที่ได้ใช้เวลาในวันหยุดร่วมกัน

ในขณะที่เทศกาลชูซอกกำลังจะมาถึง ในรายการ You and Iทางสถานี SBSก็ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องครอบครัวและวันหยุดกัน

อีฮโยริได้เริ่มถามพิธีกรร่วมอย่างจองแจฮยองก่อนว่า “ญาติๆของคุณพูดอะไรเวลาอยู่ต่อหน้าคุณในช่วงวันหยุด?”เกี่ยวกับเรื่องนี้ จองแจฮยองตอบว่า ญาติของเขาถามเขาว่าเมื่อไหร่จะแต่งงานสักที

อีฮโยริเองก็เห็นด้วยกับคำถามนี้โดยกล่าวว่า “ฉันคิดว่ามันก็คงเกิดคำถามนี้ในทุกๆที่อ่ะแหล่ะนะ”

เธอกล่าวเสริมว่า “ในตอนนี้ฉันก็อายุเริ่มมากขึ้น ฉันไม่สามารถร้องขอเงินได้อีกแล้ว ดังนั้นฉันต้องเป็นคนให้เงินหลานๆแทน ฉันคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการแบ่งปันกันในช่วงวันหยุด”

และเมื่อพูดถึงสิ่งที่ไม่อยากได้ยินจากปากของญาติๆมากที่สุด เธอได้กล่าวว่า “นายไม่รู้สึกเกลียดบ้างหรอเวลาญาติๆถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ เมื่อก่อนเธอน่ารักมาก”   เธอได้กล่าวเสริมว่า “ในกรณีของฉัน พวกเขาถามฉันบ่อยว่าทำไมเดี๋ยวนี้ฉันไม่ค่อยได้ออกทีวีเลย หรือว่ามันหมายถึงว่าฉันนั้นไม่ได้รับความนิยมแล้ว ฉันคิดว่าคนเฒ่าคนแก่คงคิดว่าถ้าฉันไม่ได้ออกทีวีแปลว่าฉันไม่ดังแล้ว แต่ฉันอยากจะบอกว่า ฉันยังโอเคอยู่”

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X