ก้าวข้ามทุกสัญชาตญาณ กับเรื่องราวความรักที่จะเป็นกระจกสะท้อนความรู้สึกใน Bones and All 24 พ.ย. ในโรงภาพยนตร์
2022-11-23 15:20:37
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนที่จะไประทึกขวัญกับภาพยนตร์  "Bones and All - โบนส์ แอนด์ ออล" ขอเรียกน้ำย่อยด้วยสองคลิปเบื้องหลังที่เตรียมพร้อมพาทุกคนก้าวข้ามทุกสัญชาตญาณ ความไม่ไว้วางใจ การหิวกระหายสิ่งที่พวกเขารัก จนกลายเป็นการเคียงข้างกันอย่างไม่โดดเดี่ยว 24 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์ 

 

จากผลงานจากลูกา กัวดานีโน (Call Me By Your Name) สู่เรื่องราวความรักที่มีความละเอียดอ่อนในภาพยนตร์ "Bones and All - โบนส์ แอนด์ ออล"  มีทั้งความหดหู่และความแปลก โร้ดทริปแห่งการค้นพบของสองชาอเมริกันที่ร่วมแชร์ความโหดเหี้ยม คาวมปรารถนาที่ทำให้พวกเขาต่างจากคนอื่น และต้องออกเดินทางจนได้พบกับบ้านที่พวกเขาจะพักพิงได้  การเดินทางเปลี่ยนชีวิตพวกเขาเริ่มขึ้นช่วงปี 1980 สาวน้อยมาเรนเกิดมาพร้อมความลับ ความหิวกระหายภายนอกดูเหมือนมนุษย์ธรรมดาทั่วไป แต่ไม่สามารถใช้ชีวิตได้เหมือนคนอื่น เธอต้องย้ายที่อยู่จากเมืองหนึ่งสู่อีกเมืองหนึ่ง และรู้สึกแปลกแยกจากสังคมมาเป็นเวลานาน เมื่อพ่อผู้จิตใจแตกสลายคิดว่าไม่สามารถช่วยเหลือเธอได้อีกต่อไป มาเรนหมดทางเลือกและทำได้เพียงย้ายออกมาโดยลำพัง จนเธอได้พบว่าเธอไม่โดดเดี่ยว ยังมีคนอื่นที่เป็นเหมือนเธอ คนที่เข้าใจในความต้องการแบบเดียวกัน คนอย่าง ลี หนุ่มหัวรั้นจากเมืองเล็กที่ช่วยให้เธออยู่รอดได้ ใกล้ชิดเธอและเห็นบางอย่างในตัวเธอมากกว่าความปรารถนาที่เธอซ่อนไว้ แม้ว่าการเคียงข้างกันจะเป็นเรื่องเสี่ยงก็ตาม 

 

แม้ว่าข้อจำกัดของพวกเขาคือความสยอง กัวดานีโนได้นำเรื่องราวของมาเรนและลีก้าวข้ามผ่านเส้นทางที่กำหนดไว้  ความกระหายในตัวพวกเขาไม่ได้แสดงออกมาอย่างป่าเถื่อนหรือชวนหดหู่ แต่เหมือนเส้นทางชีวิตที่ยากจะเลี่ยงได้ และเมื่อการเดินทางเริ่มขึ้นจะได้เห็นการแสดงออกถึงอารมณ์ที่ดูมีชีวิตชีวาจากซูเปอร์สตาร์ ทิโมธี ชาลาเมต์ และนักแสดงดาวรุ่งเทย์เลอร์ รัสเซลในอีกรูปแบบหนึ่ง ราวกับคู่หนุ่มสาวกำลังมีเส้นทางของตัวเอง ออกค้นหาตัวเองและตามหาความงดงามในโลกที่แฝงด้วยความอันตรายและไม่ยอมรับสิ่งที่พวกเขาเป็น  

 

Bones and All - A Look Inside Featurette (ซับไทย)

https://youtu.be/_UAe7v_D89Q
 

Bones and All - Meet Maren Featurette (ซับไทย)

https://youtu.be/cF8-Hr0wqq0 


ก้าวข้ามทุกสัญชาตญาณ ความไม่ไว้วางใจ การหิวกระหายสิ่งที่พวกเขารัก จนกลายเป็นการเคียงข้างกันอย่างไม่โดดเดี่ยว

"Bones and All - โบนส์ แอนด์ ออล"

24 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X