แจ็คสัน GOT7 เผย ตอนนี้แทบจะไม่มีคนจดจำเขาได้เวลาที่เขาออกไปเดินตามถนนของเกาหลี!
2022-10-31 15:04:58
Advertisement
คลิก!!!

แจ็คสัน (JACKSON) GOT7เผยว่าไม่มีใครจดจำเขาได้อีกต่อไปเวลาที่เขาออกไปข้างนอกเดินไปตามท้องถนนของเกาหลี

 

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม วิดีโอใหม่ของรายการ 'GYM JONG KOOK' ถูกอัปโหลดบนช่อง YouTube ของคิมจงกุก (Kim Jong-kook) โดยวิดีโอดังกล่าวแสดงให้เห็น ว่า แจ็คสัน ได้ไปโรงยิมกับ คิมจงกุก เพื่อออกกำลังกายด้วยกัน

 

เมื่อ แจ็คสัน เข้าไปในโรงยิม คิมจงกุก ก็แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเสื้อผ้าที่ใส่สบายของเขาซึ่งจับคู่กับรองเท้าแตะที่ดูไม่เหมาะกับการออกกำลังกายที่หนักหน่วงแบบนี้ นักร้องหนุ่มกล่าวว่า “นายแต่งตัวเหมือนกำลังไปเดินเล่นแถวอพาร์ตเมนต์หรืออะไรทำนองนั้นเลยนะ”

 

ขณะที่ แจ็คสัน ออกกำลังกายโดยสวมแจ็คเก็ต คิมจองกุก ก็บอกเขาว่า “นายต้องใส่มันไว้จริง ๆ เหรอ ถอดมันออกดีกว่ามั้ย?”

 

ในท้ายที่สุด แจ็คสัน ก็ถอดเสื้อแจ็คเก็ตและออกกำลังกายด้วยเสื้อแขนกุด ซึ่งทำให้ คิมจงกุก ยิ้มได้

คิมจงกุก สอน แจ็คสัน เกี่ยวกับการเคลื่อนไหวที่จะทำให้ไหล่ของเขาแข็งแรง และในขณะที่ทำเช่นนั้น เขาก็กล่าวว่า “ดูเหมือนว่านายจะน้ำหนักลดลงไปนะ แต่นายก็ยังมีกล้ามเนื้อบนไหล่อยู่เยอะเหมือนกัน ชั้นเข้าใจแล้ว”

 

แจ็คสัน ยิ้มและตอบว่า “ผมเคยเป็นนักฟันดาบมาก่อนครับ และใช่แล้ว ผมน้ำหนักลดครับ เมื่อก่อนผมหนัก 75 กก. ตอนที่ออกรายการทีวี แต่ตอนนี้ผมหนัก 62 กก. ผมลดน้ำหนักเพราะชอบที่จะดูเพรียวบางกว่าในฐานะนักร้องครับ”

 

ในวันดังกล่าว คิมจงกุก ได้ให้ แจ็คสัน ออกกำลังกายอย่างหนักในสไตล์ 'Spartan'

 

เนื่องจาก คิมจงกุก ทำให้ แจ็คสัน ออกกำลังกายอย่างหนัก แจ็คสัน จึงพูดอย่างหอบเหนื่อยว่า “ตอนนี้ผมไม่รู้สึกถึงแขนของตัวเองแล้วครับ ผมไม่ได้ออกกำลังกายมากมายขนาดนี้ตอนที่ผมเป็นนักฟันดาบ”

ในตอนท้ายของเซสชั่นยิมที่รุนแรงของ คิมจงกุก แจ็คสัน กล่าวว่า “ขอบคุณที่ให้โอกาสผมได้เข้าร่วมการออกกำลังกายกับคุณในวันนี้นะครับ มันต่างจากการออกกำลังกายที่ผมทำเมื่อตอนเป็นส่วนหนึ่งของนักกีฬาฟันดาบเยาวชนทีมชาติฮ่องกง แต่ก็สนุกดีครับ”

 

จากนั้น แจ็คสัน ก็ได้แสดงความปรารถนาที่จะโปรโมตตัวเองอย่างแข็งขันในเกาหลีต่อจากนี้ไป

 

สมาชิก GOT7 ผู้นี้กล่าวว่า “ผมอยากถูกเรียกตัวให้มาทำอะไรที่นี่นะครับ ผมหวังว่าโปรดิวเซอร์จะติดต่อผมเพื่อเข้าร่วมรายการของพวกเขาหรืออะไรทำนองนั้น ผมค่อนข้างสิ้นหวัง ตอนนี้ผมกำลังลำบากในการเอาชีวิตรอดอยู่ครับ”

 

เขาหัวเราะและพูดต่อว่า “ผมพูดจริง ๆ นะ เมื่อผมเดินออกไปข้างนอก ผมจะไม่ถูกรบกวนหรือจดจำได้เลยในทุกวันนี้ครับ มันโอเคเกินกว่าที่ผมจะทำทุกอย่างที่ตัวเองต้องการได้ ผมรู้สึกเหมือนว่าตัวเองต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว ผมห่างหายจากเกาหลีไปนาน ดังนั้นผมจึงอยากจะเริ่มทำอะไรสักอย่างที่เกาหลีนี้อีกครั้งจริง ๆ ครับ”

 

ด้วยเหตุนี้ โปรดิวเซอร์ของ 'GYM JONG KOOK' เลยถาม แจ็คสัน ว่าใครที่ตัดสินใจให้เขามาร่วมรายการ 'GYM JONG KOOK' ซึ่งแจ็คสัน ตอบว่า “จริง ๆ แล้วเป็นผมเองครับ ผมอยากจะร่วมรายการนี้เอง แต่ผมไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลย ไม่เคยคิดว่าเราจะต้องมาออกกำลังหนักขนาดนี้ครับ” แล้วก็หัวเราะ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X