“ถ้าไม่มีทุกคน ก็จะไม่มีผมเช่นกันครับ” มาร์ค NCT กล่าวว่าแฟน ๆ ของเขาสำคัญมากแค่ไหน
2022-10-22 19:20:08
Advertisement
คลิก!!!

มาร์ค (MARK) NCT กล่าวอย่างจริงใจว่าตัวเองคงมาไม่ได้ไกลขนาดนี้ถ้าไม่มี NCTzen (ชื่อแฟนด้อมของ NCT)

 

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา หนึ่งในนิตยสารแฟชั่นได้ไปสัมภาษณ์ มาร์ค แห่งวง NCT

 

ระหว่างการสัมภาษณ์ มาร์ค ได้แชร์ความรู้สึกเกี่ยวกับการคัมแบ็คด้วยอัลบั้ม '2 Baddies' ในฐานะสมาชิกของ NCT 127

 

ยอดขาย '2 Baddies' มินิอัลบั้มล่าสุดของ NCT 127 ทะลุ 1.54 ล้านชุดภายในสัปดาห์แรกของการเปิดตัว กลายเป็นอัลบั้มที่ขายดีที่สุดในบรรดาอัลบั้มของศิลปิน SM Entertainment ทั้งหมดมาจนถึงตอนนี้

 

มาร์ค กล่าวว่า “ผมกับสมาชิกเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มนี้ด้วยหัวใจของพวกเราครับ เหนือสิ่งอื่นใด ผมรู้สึกขอบคุณ NCTzen มาก ๆ เลยครับ ผมมีความสุขที่พวกเราสามารถสร้างสรรค์ผลงานที่ดีร่วมกันได้ และผมก็รู้สึกโล่งใจเช่นกัน มันเป็นการกลับมาของเราหลังจากหยุดพักมานาน และเราทุกคนก็ชอบเพลงนี้ ทุกอย่างเข้ากันได้ดีราวกับชิ้นส่วนของจิ๊กว์ซอที่กลับมาต่อกันได้ครับ”

 

เขากล่าวอีกว่า “แน่นอนว่าเราอยากจะทำให้ดีตลอดเวลา แต่คราวนี้เรามีความปรารถนามากขึ้นที่จะทำผลงานให้ดีไปอีกครับ ผมคิดว่าเรายอดเยี่ยมจริง ๆ เมื่อเวลาผ่านไป ผมรู้สึกภาคภูมิใจและยิ่งภูมิใจขึ้นไปอีกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ NCT ครับ”

 

ต่อจากนั้น มาร์ค ถูกถามถึงวิธีที่เขาอยู่ในวงการที่ยากลำบากนี้ได้โดยไม่ได้รับผลกระทบจากเรื่องเชิงลบที่เข้ามาเป็นครั้งคราว

 

มาร์ค ตอบว่า “อืม... ผมคิดว่าเป็นที่ตัวผมเองครับ สิ่งแย่ ๆ มักจะพยายามส่งผลกระทบต่อคุณไปตลอดชีวิต เมื่อถึงเวลานั้น ผมเชื่อว่าผมเป็นคนเดียวที่ยืนหยัดในจุดของผมให้มั่นคงได้ครับ แต่ผมก็คิดว่าเป็นเพราะเพื่อนสมาชิกในกลุ่มให้ความช่วยเหลือผมอย่างมากด้วย ผมคงไม่มาไกลถึงขนาดนี้แน่ถ้าพวกเขาไม่ได้อยู่กับผมครับ”

 

เขากล่าวต่อ “บางคนอาจบอกว่าผมแค่พูดบางอย่างที่ชัดเจน แต่ผมจะบอกว่าทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณ NCTzen ด้วยครับ เราอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีพวกเขา ผมอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีพวกเขา พวกเขาดำรงอยู่มาก่อนเรา เราคงไม่มาไกลถึงขนาดนี้หากไม่มีพวกเขาอย่างแน่นอน ผมหมายความตามนั้นจริง ๆ ครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X