ฮวังมินฮยอน (Hwang Minhyun) พูดถึงการออดิชั่นใน “Alchemy Of Souls”
2022-10-22 19:01:41
Advertisement
คลิก!!!

ฮวังมินฮยอน (Hwang Minhyun) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Esquire

สำหรับ ฮวังมินฮยอนนั้นเดบิวต์ในวงการในฐานะสมาชิกวงบอยแบนด์ NU’EST และ จากนั้นได้เข้าร่วมแข่งขันรายการ PRODUCE 101 และเดบิวต์กับวง Wanna One

ตอนนี้เขาทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยว รวมถึงเป็นนักแสดงที่มีผลงานอาทิ Alchemy of Souls และ Live On

ฮวังมินฮยอนได้เล่าถึงการมารับบท ซอยูล ในซีรีส์เรื่อง Alchemy of Souls ว่า เขาชอบเนื้อเรื่องของซีรีส์นับตั้งแต่อ่านบท

“ตอนแรก ผมได้รับบทซีรีส์มาแค่ 4 ตอนแรกครับ และผมอ่านมันรวดเดียวเลย”

เขารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นนักแสดงน้องใหม่ที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับ พัคจุนฮวา ซึ่งเคยฝากฝีมือไว้ในซีรีส์ยอดนิยมหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น What’s Wrong With Secretary Kim, Touch Your Heart และ Because This Is My First Life

 

ฮวังมินฮยอนเล่าว่าตอนไปออดิชั่นในเรื่อง Alchemy of Souls เขาไม่คิดว่าจะได้บทนี้ เพราะว่าผู้กำกับบอกให้เขาหยุดหลังจากพูดไปไม่กี่ประโยคเท่านั้น 

“ตอนนั้นผมคิดว่า ‘เขาน่าจะไม่ชอบฉันแหละ’ แต่อยู่ๆเขาก็พูดว่า ‘ฉันชอบเสียงนายนะ’ และถามเบอร์โทรศัพท์ผมครับ”

 

 

สำหรับตัวละครของเขา ซอยูล มินฮยอนบอกว่าพยายามที่จะแสดงให้เป็นธรรมชาติมากที่สุดแม้ว่าจะรู้สึกกังวลก็ตาม 

“ตลอดระยะเวลาการถ่ายทำจนถึงตอนจบ มีหลายช่วงเลยที่ผู้กำกับไม่ได้บอกผมว่าควรจะทำอย่างไร แต่ผมก็สามารถทำได้ตามที่เตรียมตัวไว้โดยไม่มีปัญหา ผมรู้สึกว่าตัวเองค่อยๆพัฒนาขึ้นครับ”

มินฮยอนบอกว่าความรู้สึกที่รู้สึกว่าค่อยๆพัฒนานี้ไม่ได้รู้สึกเฉพาะเวลาที่เขาแสดง แต่รวมไปถึงตอนที่ร้องเพลงด้วย ตอนนี้เขาทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยว เขาบอกว่าเขาไปเรียนร้องเพลง เมื่อถามว่าทำไมถึงไปเรียน มินฮญอนอธิบายว่าเพราะเขาอยากจะเตรียมตัวสำหรับการทำงานเดี่ยว

 

“ตอนที่โปรโมทกับวง เพลงหนึ่งเพลงจะถูกแบ่งเป็นท่อนๆให้กับสมาชิกในวง และผมแค่ทำท่อนผมให้ดี” มินฮยอนอธิบาย

“แต่พอมาเป็นนักร้องเดี่ยวที่ต้องร้องทั้งเพลง ตอนนี้ผมต้องทำคนเดียวแล้ว ผมอยากจะร้องเพลงแบบที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ได้เต็มที่เวลาอยู่บนเวที แต่ตอนนี้ผมยังรู้สึกว่าบกพร่องอะไรไปอีกหลายอย่าง”

 

ฮวังมินฮยอนในตอนนี้นั้นมีทั้งผลงานเพลงและผลงานการแสดง เมื่อถามถึงวิธีที่ทำให้เขายังคงทำงานหนักและตั้งใจอยู่ได้ เขาบอกว่า

“ผมคิดว่าสิ่งที่ทำให้คนคิดว่าผมเป็นพวกทำงานหนักเพราะผมเป็นคนขี้กังวลครับ ถ้าผมไม่เตรียมตัวเต็มที่ ผมจะกังวลครับ ไม่ว่าจะบนเวทีหรือในกองถ่าย ผมจะเป็นแบบนั้นเสมอ ทำให้ผมพยายามฝึกซ้อมเพื่อให้กังวลน้อยลง”
 

“ยกตัวอย่างเช่น ผมไม่สนใจจะเพิ่มกล้ามเนื้อเลยครับ แต่เพราะว่าผมมาเป็นนักแสดงแล้ว ผมไม่รู้เลยว่าจะมีฉากไหนที่อยู่ๆผมต้องถอดเสื้อหรือเปล่า ทำให้ผมต้องเตรียมตัว ผมเลยไปออกกำลังกายเป็นประจำครับ”

 

 

ฮวังมินฮยอนยังได้เล่าถึงงานอดิเรกที่เขาทำอยู่ตอนนี้ เขาบอกว่าเขาชอบถ่ายภาพ อย่างเช่นตอนถ่ายทำเรื่อง Alchemy of Souls เขาได้ถ่ายภาพสถานที่ที่ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ไป 

“ผมชอบความรู้สึกที่เหมือนได้รับการเยียวยาเวลามองธรรมชาติครับ” มินฮยอนอธิบายต่อ

“ผมเลยซื้อกล้องและพกไปด้วยตลอด ผมคิดว่าคงจะดีถ้าได้ถ่ายภาพและแบ่งปันภาพเหล่านั้นกับแฟนคลับ”

 

ฮวังมินฮยอนปิดท้ายด้วยการบอกว่าเขาพอใจในชีวิตของเขาตอนนี้แล้ว

“ผมเคยบอกไปในหลายสัมภาษณ์แล้วครับว่า ตอนนี้ผมไม่ได้กังวลกับการใช้ชีวิตมากขนาดนั้นแล้ว ผมไม่กังวลถึงอนาคต และไม่เสียดายอดีต ผมให้คุณค่ากับปัจจุบันมากที่สุด นิสัยของผมเป็นแบบนั้นครับ”
 

ติดตามบทสัมภาษณ์และภาพถ่ายของฮวังมินฮยอนแบบเต็มๆได้ที่นิตยสาร Esquire ฉบับเดือนพฤศจิกายน


ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X