คังแดเนียล เผยถึงความเป็นมาของท่าเต้นที่โด่งดังในเพลง “Open Up”
2017-08-09 14:09:43
Advertisement
Pyramid Game

ฮวังมินฮยอน (Hwang Minhyun), คังแดเนียล (Kang Daniel), และ พัคจีฮุน (Park Ji Hoon) ได้นั่งให้สัมภาษณ์ในรายการ SBS’s “Night of Real Entertainment” ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา

ระหว่างให้สัมภาษณ์ คังแดเนียลได้พูดถึงท่าเต้นที่โด่งดังของเขาจากเพลง “Open Up” ซึ่งเคยแสดงในรายการ “Produce 101 ซีซั่น 2” และยังได้พูดถึงประสบการณ์การทำงานร่วมกับ ชาโอลู (Cao Lu) วง FIESTAR ด้วย

“การเต้นที่เคลื่อนไหวต้นขา(ในเพลง Open Up)...ผมไม่ได้ฝึกมันทั้งหมดครับ ครูกาฮี (Kahi) บอกผมว่า ‘มันเป็นส่วนของคุณ ดังนั้นเผยมันออกมาและแสดงไปเลย’ ผมเลยคิดว่าผมจำเป็นจะต้องทำอะไรสักอย่าง ดังนั้นผมจึงเพิ่มการเคลื่อนไหวส่วนนั้นเข้าไป แต่ว่าท้ายที่สุดกลับได้รับการตอบรับที่ดีครับ” คังแดเนียลเผย

ไอดอลสตาร์ยังได้พูดถึงการเป็นแดนเซอร์ให้กับ ชาโอลู เมื่อปี 2015 ในเพลง “Her Secret Weapon” ด้วย เขาเผยความรู้สึกว่า “นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมได้เต้นกับผู้หญิงครับ และผมก็ประหม่ามากจนสั่นไปหมดครับ ในจังหวะที่ผมต้องโอบกอดเธอ ผมสั่นแบบนี้เลยครับ” เขาพูดพร้อมทำมือสั่นให้เห็น ฮวังมินฮยอนเสริมขึ้นว่า “มันเห็นชัดเจนเลยครับถ้าคุณดูวิดีโอนั่นอีกครั้ง”

Wanna One เพิ่งจะเดบิวต์ด้วยเพลง “Energetic” เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งติดชาร์ตอันดับที่ 2 ของเพลงที่มียอดคนดูมากที่สุดใน 24 ชั่วโมงแรก ขณะที่พวกเขาจะไปปรากฏตัวบนเวทีในรายการเพลง “M!Countdown” กับงานเดบิวต์ครั้งแรกในวันที่ 10 สิงหาคมนี้

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X