สมาชิก Wanna One เผยถึงไอดอลที่เป็นแบบอย่างให้กับพวกเขา
2017-08-18 14:05:24
Advertisement
คลิก!!!

ในวันที่ 17 สิงหาคม สมาชิก Wanna One บางคนได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ KBS2’s “Happy Together” โดยพวกเขาได้เปิดใจเกี่ยวกับคนที่พวกเขามองเป็นแบบอย่างในวงการ

คังแดเนียล (Kang Daniel) กล่าวว่ามีหลายวงที่เขาชื่นชอบและมีรุ่นพี่ที่เป็นแรงกระตุ้นให้กับเขาด้วย เขากล่าวว่า “ผมนับถือความเป็นทีมเวิร์คของ Seventeen และการเปี่ยมไปด้วยพลังของ BTS วง EXO ด้วยนะครับ เพราะพวกเขาเท่มากครับ” สำหรับในวง EXO คังแดเนียลได้เลือก ไค (Kai) เป็นแบบอย่างให้กับเขา และกล่าวว่า “ผมรับผิดชอบในเรื่องรูปร่างและความเซ็กซี่ของ Wanna One ซึ่งไคเป็นคนที่เซ็กซี่จริงๆครับ ผมอยากจะเป็นเหมือนกับเขา” ขณะที่องซองอู (Ong Sung Woo) ก็เผยว่าเขาเห็นไค EXO เป็นแบบอย่างให้กับเขาเหมือนกัน

ฮวังมินฮยอน (Hwang Min Hyun) แชร์ว่า “ไอดอลของผมคือ TVXQ ครับ แต่เดิมเลยผมชอบร้องเพลงแต่ผมไม่ได้ฝันว่าจะเป็นนักร้องไอดอล อย่างไรก็ตามตอนที่ผมอยู่ประถม 6 พี่สาวของผมเป็นแฟนคลับของ TVXQ ผมจึงได้ดูการแสดงของพวกเขากับพี่สาวผมครับ และผมก็ชอบพวกเขามากๆ นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นให้ผมฝันที่จะเป็นไอดอลครับ”

ส่วน พัคจีฮุน (Park Ji Hoon) เลือก BTS เป็นไอดอลของเขา และเลือก (วี) V เป็นบุคคลต้นแบบ เขากล่าวว่า “การแสดงออกทางสีหน้าของวี BTS เป็นอะไรที่เยี่ยมจริงๆครับ” เขาอธิบายโดยการแสดงสีหน้าของวีในเพลง “Fire” ให้ได้ดูอีกด้วย

ตอนนี้ Wanna One อยู่ในช่วงโปรโมทงานเดบิวต์ กับเพลง “Energetic”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X