คิมแจจุง เผยว่าครั้งหนึ่งเขาเคยไปดื่มและอ้วกพุ่งบนท้องถนนที่มีคนเดินผ่านไปมาอย่างขวักไขว่!
2022-10-09 09:07:49
Advertisement
คลิก!!!

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) JYJ เล่าถึงเหตุการณ์ที่เขารู้สึกอับอายอย่างมาก

 

เมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา คิมแจจุง ได้มีโอกาสเจอกับนักวาดเว็บตูน GIAN84 โดยครั้งนี้เป็นการพบกันครั้งแรกของพวกเขา ดังนั้นทั้งสองจึงไปดื่มโซจูด้วยกัน

 

GIAN84 กล่าวกับ คิมแจจุง ว่า “ผมได้ยินมาว่าคุณเป็นคนที่ดื่มเก่ง จริงหรือเปล่าครับ? ว่าแต่คุณดื่มโซจูได้มากสุดกี่ขวดครับ?” 

คิมแจจุง ยิ้มกว้างและตอบว่า “ใช่ครับ ผมรักการดื่มมาก ๆ เมื่อไม่นานมานี้ผมไปที่ร้านปิ้งย่างเกาหลี ผมไปกินสามชั้นย่างและดื่มโซจูครับ ผมชอบไปนั่งกินที่ร้านแบบนั้นคนเดียวครับ”

 

เขากล่าวต่อ “โอ้ จริง ๆ แล้ววันก่อนผมไปร้านปลาดองมาครับ และก็ได้ลองนับขวดโซจูที่ดื่มไป ทั้งหมดคือ 7 ขวดครึ่ง และนั่นก็ทำให้ผมต้องหยุดและกลับบ้าน”

 

GIAN84 ตกใจกับจำนวนที่ คิมแจจู ดื่ม “อะไรนะ? 7 ขวดครึ่ง? บ้าไปแล้ว! คุณอาจจะจบลงที่ห้องฉุกเฉินได้เลยนะครับนั่น ล้อเล่นหรือเปล่า?”

 

คิมแจจุง หัวเราะ และตอบว่า “ไม่ ไม่ ผมสบายดีกับ 7 ขวดครึ่ง ผมไม่ได้โกหกนะครับ ผมจะค่อย ๆ ดื่มไปเรื่อย ๆ”

 

ต่อมา GIAN84 ถามถึงสุขภาพตับของ คิมแจจุง ซึ่งเขาก็ตอบว่า “ผมไปเช็คร่างกายทุกปีอยู่แล้วและหมอก็บอกว่าตับของผมสุขภาพดีมาก ๆ ครับ”

หลังจากนั้น คิมแจจุง แชร์ว่า “ผมชอบไปดื่มคนเดียวครับ และผมก็มักออกไปทำแบบนั้นบ่อย ๆ”

 

เขาหัวเราะและกล่าวต่อ “แต่ว่ามีครั้งหนึ่งผมไปที่เต้นท์ขายอาหารรถเข็นในย่านคังนัมเพื่อดื่มโซจู และคุณรู้อะไรมั้ย? จู่ ๆ ผมก็เป็นตะคริวที่ท้อง ผมรีบยืนขึ้นและวิ่งออกไปนอกร้าน ทันทีที่ผมออกมาผมก็อ้วกพุ่งเลยครับ”

 

เขาเสริม “ผมอ้วกที่ถนนครับ แล้วคนแถวนั้นก็เยอะมาก ผมรู้สึกอายสุด ๆ ไปเลยแทบอยากเอาหน้าแทรกแผ่นดิน”

GIAN84 ได้ยินก็กล่าวว่า “นั่นเจ๋งไปเลย จินตนาการว่าคุณอ้วกพุ่งบนถนนเป็นอะไรอย่างกะในหนังเลยนะครับ” เรียกเสียงหัวเราะจาก คิมแจจุง 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X