จูวอน อีจูอู โจฮันชอล คิมแจวอน และ ชเวฮวาจอง คอนเฟิร์มร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ “Stealer: Seven Joseon Coins”!
2022-10-08 12:55:07
Advertisement
คลิก!!!

เหล่านักแสดงตบเท้ารับงานในละครเรื่องใหม่ของช่อง tvN!

 

หลังจากที่มีการยืนยันว่า จูวอน (Joo Won) ได้แคสติ้งในละครเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า “Stealer: Seven Joseon Coins” ล่าสุดก็ได้มีการประกาศชื่อเหล่านักแสดงเพิ่มเติมที่จะมาร่วมงานกับเขาในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น อีจูอู (Lee Joo Woo), คิมแจวอน (Kim Jae Won), โจฮันชอล (Jo Han Chul) และ ชเวฮวาจอง (Choi Hwa Jung)

 

อีจูอู จะรับบทเป็น ชเวมินอู เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกมอบหมายให้เข้าร่วมทีมกอบกู้มรดกทางวัฒนธรรมของสำนักงานตำรวจกรุงโซล โดยทีมดังกล่าวเป็นที่โจษจันว่ารวมเอาไว้แต่ตำรวจที่มีปัญหา

 

โจฮันชอล จะรับบทเป็น จางแทอิน หัวหน้าแผนกอาชญากรรมรุนแรงและยังเป็นผู้ก่อตั้งทีม Karma ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่เขาอยากจะกู้คืนมรดกทางวัฒนธรรมในขณะที่เขาตระหนักถึงคุณค่าของมันผ่านเหตุการณ์ต่าง ๆ

 

คิมแจวอน จะรับบทเป็น ชินจางฮุน อดีตนักสืบจากแผนกอาชญากรรม ชินจางฮุน มักจะสร้างปัญหาให้ตัวเองด้วยคำพูดร้าย ๆ รวมถึงอารมณ์ฉุนเฉียว แต่เขาก็มีความรับผิดชอบต่อทีมที่แข็งแกร่งกว่าใคร ๆ

 

ชเวฮวาจอง จะรับบทเป็น อีชอนจา สมาชิกทีม Karma ที่มีทักษะของแฮกเกอร์ที่ไม่มีใครเทียบได้ สมัยเรียนเธอเคยถูกรัฐบาลสอดแนมเพราะโปรแกรมแฮกที่เธอพัฒนาขึ้นเพื่อความสนุก

 

อนึ่ง “Stealer: Seven Joseon Coins” มีกำหนดการออกอากาศตอนแรกในช่วงครึ่งปีแรกของ 2023

 

ที่มา   (1) (2)

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X