ต้นสังกัดของ เรน และ โจจองซอก ยืนยันจะดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ที่ปล่อยข่าวลืออันเป็นเท็จ
2022-10-08 12:01:23
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดของ เรน (Rain) และ โจจองซอก (Jo Jung Suk) ได้ออกมาตอบโต้กับการปล่อยข่าวลืออันเป็นเท็จของสองคนดัง

 

เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีนิตยสารรายหนึ่งได้แพร่ข่าวลือว่า สองนักแสดงชายมากความสามารถในวงการได้มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับโปรกอล์ฟหญิงคนหนึ่ง ซึ่งชาวเน็ตก็คาดเดาว่าน่าจะเป็น เรน ที่แต่งงานแล้วกับ คิมแตฮี (Kim Tae Hee) และ โจจองซอก (Jo Jung Suk) ที่แต่งงานแล้วกับ กัมมี่ (Gummy) 

 

หลังมีการคาดเดา ต้นสังกัดของทั้งสองหนุ่มก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือพร้อมกับตอบโต้ด้วยการประกาศว่าพวกเขาจะเอาผิดตามกฎหมายกับผู้ที่ปล่อยข่าวลืออันเป็นเท็จ

 

RAINCOMPANY ต้นสังกัดของ เรน กล่าวว่า “บริษัทของเราได้รับทราบถึงข่าวลือและข้อกล่าวหาที่แพร่กระจายเกี่ยวกับศิลปินของเราแล้ว แต่เราได้ตัดสินใจว่าการออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการนั้นเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็น เนื่องจากข่าวลือดังกล่าวเป็นข้อมูลเท็จที่ไม่มีมูลและไม่ควรได้รับคำตอบใด ๆ

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อข่าวลือเริ่มแพร่กระจายอย่างรวดเร็วเมื่อวานนี้และในวันนี้ การโจมตีและการล่วงละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลไม่ได้พุ่งตรงไปที่ศิลปินของเราเท่านั้น แต่ยังรวมถึงครอบครัวของเขาด้วย ดังนั้นเราจึงตัดสินใจว่าเป็นการยากที่เราจะมองข้ามเรื่องนี้ได้อีกต่อไป และเราก็ต้องการแสดงจุดยืนของเรา

 

เราคิดว่าศักดิ์ศรีและสิทธิมนุษยชนของศิลปินควรได้รับการคุ้มครอง เนื่องจากพวกเขาเป็นมนุษย์เหมือนกันแม้ก่อนที่จะเป็นบุคคลสาธารณะด้วยซ้ำ

 

นอกจากนี้ เรายังได้ติดต่อสื่อที่รายงานข่าวลือครั้งแรกพร้อมกับชื่อย่อเพื่อสอบถามว่าคนดังที่ว่าเป็นศิลปินของเราหรือไม่ และเราก็ได้รับการยืนยันว่าชื่อย่อดังกล่าวไม่ได้หมายถึงศิลปินที่สังกัดบริษัทของเรา

 

เราจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดโดยไม่มีการผ่อนปรนใด ๆ สำหรับผู้ที่เผยแพร่ข้อมูลที่ไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นความจริง และเขียนโพสต์ที่มุ่งร้ายเกินควร รวมทั้งยื่นเรื่องฟ้องร้องในข้อหาหมิ่นประมาท การละเมิดข้อห้ามในการเผยแพร่ข้อมูลอย่างผิดกฎหมาย และการเผยแพร่ข่าวสารอันเป็นเท็จผ่านการแบ่งปันตามอำเภอใจภายใต้พระราชบัญญัติเครือข่ายสารสนเทศและการสื่อสาร และเราขอให้ผู้ที่เห็นโพสต์เหล่านั้นช่วยรายงานมายังเราด้วย”

 

ในทำนองเดียวกัน JAM Entertainment ต้นสังกัดของ โจจองซอก ก็ได้ออกมายืนยันเช่นเดียวกันว่า “โจจองซอก ไม่เคยเจอ หรือมีคอนเน็คชั่นเป็นการส่วนตัวใด ๆ กับนักกอล์ฟหญิงคนใดมาก่อนเลย”

 

นอกจากนี้ ต้นสังกัดยังได้ขอให้สาธารณชนหลีกเลี่ยงการแพร่กระจายและแบ่งปันข้อมูลอันเป็นเท็จตามอำเภอใจ และประกาศว่าพวกเขากำลังวางแผนที่จะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดเพื่อปกป้องสิทธิ์ของศิลปินในสังกัดจากการหมิ่นประมาทอีกด้วย

 

ที่มา   (1)(2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X