อีจงซอก (Lee Jong Suk) พูดถึงความสนใจที่หลากหลายของเขา รวมถึงการแสดงแบบใหม่ที่พยายามลอง
2022-10-06 10:24:46
Advertisement
คลิก!!!

อีจงซอก (Lee Jong Suk) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Vogue Korea ถึงผลงานเรื่องล่าสุดของเขา รวมถึงชีวิตนอกจอ!



อีจงซอก เคยให้สัมภาษณ์ Vogue Korea เอาไว้คือเมื่อปี 2013 และครั้งนี้เขากลับมาในฐานะนักแสดงที่โลดแล่นอยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน ทำให้เขามีประสบการณ์และเรื่องราวใหม่ๆมาแบ่งปัน

สำหรับอีจงซอก มีผลงานการแสดงที่ได้รับความนิยมหลายเรื่อง แฟนคลับอาจจะจำภาพลักษณ์ของเขาได้จากซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ทั้งเรื่อง While You Were Sleeping, Romance Is a Bonus Book และ Pinocchio ทำให้บทบาทของเขาในเรื่อง Big Mouth อาจดูแตกต่างออกไป รวมถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่กำลังจะลงจอ เรื่อง Decibel ที่เป็นแนวแอคชั่นและมีความเข้มข้นของเนื้อหามากกว่าผลงานก่อนๆที่เขาเคยแสดง

อีจงซอกบอกว่าเขาอยากจะลองทำอะไรที่แตกต่างมาโดยตลอด 

“ถ้าเนื้อเรื่องสนุกและเป็นบทที่ผมสามารถถ่ายทอดได้ดี ผมจะทำมัน ในเรื่อง Big Mouth และ Decibel เป็นแบบนั้น”


“Big Mouth” เป็นโปรเจคแรกของอีจงซอกหลังจากปลดประจำการจากกองทัพ โชคดีที่ความกดดันจากการคัมแบคครั้งนี้หายไปและแทนที่ด้วยความน่ายินดีที่ซีรีส์ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

 

อีจงซอกได้พูดถึงการพยายามลองสิ่งใหม่นอกจากการแสดง รวมถึงการที่เขาไปเป็นนายแบบในงาน Seoul Fashion Week เมื่อไม่นานมานี้, การที่เขาร่วมทำงานกับ นาแทจู นักกวีชื่อดังหลังจากเขาเคยพูดบทกวีชื่อว่า Grass Flower ในซีรีส์เรื่องหนึ่งของเขา และ การก่อตั้งบริษัทของตัวเอง

อีกสิ่งที่อีจงซอกทำคือการชงกาแฟ
“ผมไม่ได้เชี่ยวชาญขนาดนั้นครับ” 

“ถ้าเพื่อนส่งเมล็ดกาแฟมา ผมก็จะแกล้งทำเป็นรู้ว่า มันเป็น กรด หรือ รูปร่างยังไง แต่จริงๆแล้วผมชอบรสขมของกาแฟคั่วแบบฝรั่งเศสครับ” 

เขาได้พูดถึงคาเฟ่ 89Mansion ของตัวเองว่า

“ผมชอบสถานที่ที่เงียบและน่ารัก ผมเลยเปิดคาเฟ่ มันเป็นความฝันที่ผมอยากทำมานาน มันสนุกนะครับที่ได้ตกแต่งภายในและเลือกเฟอร์นิเจอร์ ผมเลยหวังว่าอยากจะมีซักวันที่ผมได้มีพื้นที่ให้ตกแต่งด้วยตัวเอง”

เขาบอกรับว่าบางอย่างที่เขาทำก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับอาชีพนักแสดงของตัวเอง แต่แค่รู้สึกว่าเติมเต็มก็พอแล้ว น่าเสียดายที่คาเฟ่ปิดตัวไปเพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 แต่อีจงซอกหวังว่าเขาจะเปิดคาเฟ่ได้อีกครั้งซักวันหนึ่ง

 

อีจงซอกได้พูดถึงแฟนคลับที่คอยส่งกำลังใจให้เขาอยู่เสมอ เขาเล่าถึงประสบการณ์ในงานแฟนมีทติ้งครั้งล่าสุด เขาบอกว่าตกใจที่เห็นแฟนคลับตั้งแต่วัย 20 – 60 จากทุกที่ทั่วโลก มาที่งานมีทติ้งด้วยความรัก 

“ผมเป็นคนที่มีความมั่นใจค่อนข้างต่ำครับ แต่ผมรู้สึกเหมือนได้ชาร์ตพลังหลังจากงานแฟนมีทติ้ง ในช่วงชีวิตของคนเรา มันจะมีช่วงเวลาที่เรารู้สึกว่าเราตัวเล็ก แต่พอได้เจอกับแฟนคลับของผม ผมจะคิดว่า ‘อ่า ผมก็เป็นคนที่มีประโยชน์นี่นา’ และทำให้ผมมีกำลังใจขึ้น มันเป็นบางสิ่งที่มีความหมายกับผมมากๆเลยครับ”
 

อีจงซอกปิดท้ายบทสัมภาษณ์ด้วยการพูดถึงแผนการในอนาคตของเขาเล็กน้อย รวมถึงชีวิตในทุกวันของเขา ที่เป็นคนง่ายๆและสนุกไปกับเรื่องราวธรรมดาในชีวิต

เมื่อถามว่าเขาใช้เงินไปกับอะไร เขาบอกว่า

“น่าจะตกแต่งภายในมั้ง? ไม่มีอะไรหรูหราหรอกครับ แต่เมื่อไม่นานมานี้ผมเพิ่งซื้อเชิงเทียนสำหรับจุดเทียนหอมมา แล้วก็ที่จับเครื่องดูดฝุ่นด้วย อ่า แล้วก็มันหวานที่อร่อยมากๆครับ!”

 

อีจงซอกบอกว่าหลังจากนี้เขาคงจะยุ่งกับการถ่ายทำเรื่อง Decibel และหลังจากหนังเข้าฉายก็คงยุ่งกับการโปรโมทต่อ 

“สำหรับตอนนี้ ผมจะพักครับ ผมจะหายใจช้าๆและพยายามคิดหาแผนที่เจาะจงกว่านี้”

ผู้สัมภาษณ์ปิดท้ายด้วยการพูดถึงบทสัมภาษณ์ของอีจงซอกเมื่อนานมาแล้วกับ Vogue Korea เขาเคยบอกว่าอยากจะเป็นนักแสดงที่หาเงินได้เยอะๆและคนที่ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยในงานทุกแบบและยังคงความนิยมในหมู่สาธารณะชนไว้ได้

อีจงซอกบอกว่า

“ถูกแล้วครับ แต่คำนั้นมีความหมายหลายอย่างนะ” 

“ตอนนี้ แทนที่จะมีเป้าหมายแบบนั้น ผมอยากจะเป็นคนที่ผ่อนคลายขึ้นอีกเล็กน้อย ผมหวังว่าผมจะสามารถรู้สึกสงบได้ในทุกวัน เมื่อเป็นอย่างนั้นผมจะสามารถโฟกัสกับชีวิตของตัวเองได้ดีขึ้นครับ”

 

ติดตามภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ของ อีจงซอกได้ในนิตยสาร Vogue Korea ฉบับเดือนตุลาคม 2022

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X