BIBI คอนเฟิร์มร่วมงานกับ ซงจุงกิ ในภาพยนตร์ตีแผ่สังคมเรื่องใหม่ “Hwaran”!
2022-09-25 13:56:30
Advertisement
คลิก!!!

BIBI กำลังเตรียมตัวสำหรับโปรเจ็กต์ต่อไป!

 

เมื่อวันที่ 23 กันยายน มีรายงานว่า BIBI ได้ถูกวางตัวให้แสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ชื่อ “Hwaran” ซึ่งมี ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เป็นนักแสดงนำ

 

ต่อมาในวันเดียวกัน Megabox Plus M บริษัทผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ ก็ได้ออกมาเผยว่า “BIBI ได้คอนเฟิร์มที่จะปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง 'Hwaran' เรียบร้อยแล้ว”

 

สำหรับ “Hwaran” เป็นภาพยนตร์แนวตีแผ่สังคม บอกเล่าถึงตัวละครที่ตัดสินใจเลือกเส้นทางชีวิตที่อันตรายเพื่อหนีจากความจริงที่เลวร้ายของสังคม ภาพยนตร์เรื่องนี้จะผลิตโดย Sanai Pictures และ HISTORY D&C

 

ในช่วงต้นเดือนกันยายนได้มีการประกาศว่า BIBI จะร่วมแสดงในซีซั่น 2 ของซีรีส์ฮิต “Sweet Home” แต่แล้วเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่า BIBI ได้ขอถอนตัวออกจากซีรีส์ดังกล่าวเนื่องจากตารางงานที่ไม่ลงตัว

 

ปัจจุบัน BIBI กำลังเจรจาเพื่อแสดงในละครเรื่องใหม่ของ Disney+ กับเรื่อง “The Worst Evil” และเธอก็มีกำหนดการที่จะเปิดตัวสตูดิโออัลบั้มแรกของเธอที่ชื่อ “Noir: The Lowlife Princess” ในเดือนตุลาคมนี้อีกด้วย

 

ที่มา   (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X