แจมิน กล่าวขอบคุณแฟน ๆ ที่สละทั้งเวลาและเงินของพวกเขาเพื่อมาใช้เวลาร่วมกันในคอนเสิร์ต NCT DREAM!
2022-09-18 11:59:04
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ แจมิน (JAEMIN) ได้เขียนข้อความลงในกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวงเพื่อขอบคุณแฟน ๆ ที่มาร่วมคอนเสิร์ตของ NCT DREAM 

 

ปลายสัปดาห์ที่แล้ว NCT DREAM ได้จัดคอนเสิร์ตขึ้น 2 วันในชื่อ 'THE DREAM SHOW 2 : In A DREAM' ที่สนามกีฬาโอลิมปิกกรุงโซล

 

หลังจากจบคอนเสิร์ตแล้ว แจมิน ก็ได้กล่าวกับแฟน ๆ ว่า “ผมรู้ ผมรู้ ใช่ ผมพูดเรื่องเงินตลอดเลย แต่ผมไม่คิดว่าคำว่า 'เงิน' เป็นคำที่ 'ง่าย' อย่างที่คนส่วนใหญ่คิดนะครับ ใคร ๆ ก็พูดแต่สิ่งดี ๆ และแสดงออกอย่างสวยงามแก่ผู้อื่นได้...”

 

เขากล่าวต่อว่า “แต่คุณต้องรักพวกเขาจริง ๆ ถึงได้ใช้เงินจำนวนมหาศาลที่คุณได้รับจากการทำงานอย่างหนักและไปดูคอนเสิร์ตของพวกเขา นอกเหนือจากการใช้จ่ายเงินนั้นแล้ว คุณยังต้องไปให้ถึงสถานที่จัดคอนเสิร์ตอีกด้วย ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยากลำบาก นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ผมพูดถึงเรื่องเงินบ่อย ๆ ครับ”

 

จากนั้น แจมิน ได้ลองคำนวนคร่าว ๆ ว่าแฟน ๆ แต่ละคนใช้เวลาและเงินไปเท่าไรเมื่อพวกเขาไปดูคอนเสิร์ตของ NCT DREAM

แจมิน ให้ความเห็นว่า “ดังนั้น ถ้าคุณไปคอนเสิร์ตของเราทั้งสองวัน มันจะเท่ากับ 400,000 วอน (ประมาณ 1 หมื่นบาท) รวมค่าแท็กซี่/ค่าขนส่งสาธารณะ นอกจากนี้คุณอาจจะซื้อกู้ดในงาน ซื้อเสื้อผ้าใหม่ และอาจจะซื้อลิปสติกที่ดูดีเพื่อพวกเรา คุณจะใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการทำผมและแต่งหน้าก่อนที่คุณจะมายังคอนเสิร์ตด้วย”

เขากล่าวต่อว่า “ถึงคุณจะดูเราเป็นชั่วโมง แต่คุณอาจจะลืมอย่างรวดเร็วว่าได้เห็นอะไรไปบ้างเมื่อเราแสดงความน่ารักออกมา หลังจากคอนเสิร์ตคุณอาจจะรวมตัวกับเพื่อน ๆ ของคุณที่ไปคอนเสิร์ตและกินข้าวด้วยกัน พูดคุยกันอย่างตื่นเต้นเกี่ยวกับคอนเสิร์ต ผมพูดถูกใช่มั้ยครับ? ผมเดาว่าคุณใช้จ่ายราว 700,000 ถึง 800,000 วอน (ประมาณ 18,000 – 20,000 บาท) สำหรับมาคอนเสิร์ตทั้งสองวัน”

 

เมื่อแฟน ๆ ขอบคุณเขาที่นึกถึงเรื่องพวกนี้ทั้งหมด แจมิน ก็ตอบว่า “เราสนใจคุณมากกว่าที่คุณคิด พวกคุณดูแลเราเป็นอย่างดีตลอดเวลา มันต้องให้และรับใช่มั้ยล่ะครับ พวกเราต้องดูแลคุณเช่นกันครับ”

เขาเสริมว่า “หากเราได้รับมาแล้ว เราก็จำเป็นต้องตอบแทน นั่นคือกฎที่มีอยู่ทุกที่ในโลก แม้ว่าจะไม่ได้พูดและมองไม่เห็นก็ตามครับ”

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X