THE BOYZ อัพเดทสุขภาพของ เอริค (Eric) และ ซอนอู (Sunwoo)
2022-09-17 17:04:07
Advertisement
คลิก!!!

เอริค (Eric) และ ซอนอู (Sunwoo) วง THE BOYZ จะกลับมาทำกิจกรรมร่วมกับวงเร็วๆนี้

เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา บริษัท IST Entertainment ต้นสังกัดของวง THE BOYZ ได้ออกมาประกาศว่า เอริค จะหยุดพักกิจกรรมวง เพื่อทำให้เขาสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่เพื่อดูแลสุขภาพ และเมื่อปลายเดือนที่แล้ว ต้นสังกัดได้ออกมาประกาศเพิ่มเติมว่า ซอนอู จะหยุดพักกิจกรรมวงเพื่อดูแลสุขภาพเช่นกัน

วันที่ 16 กันยายน IST Entertainment ได้ออกประกาศผ่านทางคาเฟ่แฟนคลับทางการของวง ต้นสังกัดได้อัพเดทสุขภาพของ เอริค และซอนอู รวมถึงบอกว่าพวกเขาจะกลับเข้าร่วมกิจกรรมวงเร็วๆนี้

 

“สวัสดีจาก IST Entertainment

ก่อนอื่นเราต้องขอขอบคุณแฟนคลับที่รักและสนับสนุน THE BOYZ สำหรับประกาศนี้จะเกี่ยวข้องกับกิจกรรมในอนาคตของ เอริค และ ซอนอู สมาชิกวง THE BOYZ

หลังจากพักกิจกรรมตั้งแต่เดือนมีนาคม เอริคได้พักผ่อนที่บ้านในสหรัฐฯ และตอนนี้เขากลับมาเกาหลีและกำลังดูแลร่างกายให้ดีขึ้นพร้อมไปกับการติดตามอาการของเขา

หลังจากได้มีการพูดคุยกับเขา เราตัดสินใจว่าจะไม่มีการเร่งรีบในการให้เขากลับมา เราวางแผนเตรียมตัวในการกลับมาของเขาในอัลบั้มและการโปรโมทครั้งหน้า

เราจะทำทุกอย่างเพื่อให้เอริคได้กลับมาเจอแฟนคลับที่รอเขามาเป็นเวลานาน ด้วยสุขภาพที่แข็งแรงและพลังสดใส เราขอให้คุณสนับสนุนเอริคต่อไปอย่างไม่เปลี่ยนแปลง

สำหรับ ซอนอู สมาชิกของ THE BOYZ ที่อยู่ในระหว่างพักเช่นกัน เขาใช้เวลาไปกับการพักผ่อนและโฟกัสในการดูแลร่างกาย

หลังจากมีการพูดคุยและได้รับความคิดเห็นจาก [ซอนอู] เราขอประกาศว่าเจามีแผนจะกลับมาเข้าร่วมกิจกรรมวงที่กำลังจะเกิดขึ้น

เราวางแผนจะประกาศกิจกรรมของพวกเขาทางโฮมเพจทางการของเรา และเราจะทำเต็มที่เพื่อให้ THE BOYZ ได้กลับมาทักทายคุณด้วยสมาชิก 11 คน เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

ขอขอบคุณแฟนคลับสำหรับความห่วงใยและกำลังใจอีกครั้ง

ขอบคุณ”

 

ปลายเดือนกันยายน THE BOYZ จะขึ้นแสดงที่งาน KCON ในซาอุดิอาระเบีย

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X