คิมโกอึน (Kim Go Eun), พัคจีฮู (Park Ji Hu) และ นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) พูดถึงการมารับบทเป็นพี่น้องในซีรีส์เรื่อง “Little Women”
2022-09-02 11:34:17
Advertisement
คลิก!!!

“Little Women” เล่าเรื่องราวของ 3 พี่น้องที่สนิทสนมกันมาก พวกเธอเติบโตมาจากบ้านที่มีฐานะยากจน และหลังจากที่เจอกับเหตุการณ์บางอย่าง พวกเธอต้องเข้าไปสู่โลกที่เต็มไปด้วยเงินและอำนาจแตกต่างจากที่เคยรู้จักมาก่อนหน้านี้ และต้องเผชิญหน้ากับครอบครัวที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศ

คิมโกอึน (Kim Go Eun) รับบทเป็น โออินจู พี่สาวคนโตของบ้าน เธอเป็นพนักงานบัญชีธรรมดาที่อยู่ๆก็เข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินผิดกฎหมายจำนวน 7 หมื่นล้านวอน

คิมโกอึนได้พูดถึงเคมีระหว่างเธอและนักแสดงที่ได้ร่วมงานว่า “ตอนที่เราเจอกันครั้งแรกในการประชุมอ่านบท มันรู้สึกว่าเราเป็นพี่น้องกันจริงๆค่ะ มากจนฉันคิดว่า ‘นี่พวกเราเคยเจอกันมาก่อนหรือเปล่า?’ [และเพราะคนอื่นแสดงได้ดีมาก] ฉันคิดกับตัวเองว่า ‘ที่เหลือก็คือแค่ฉันทำให้ดีซินะ’”

 

นัมจีฮยอน รับบทเป็น โออินคยอง พี่คนรองของบ้าน เธอเป็นนักข่าวที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และเจอกับเรื่องอันตรายหลังจากที่พยายามสืบหาเรื่องราวปริศนาในอดีต

นัมจีฮยอนได้พูดถึงคิมโกอึนว่า “มีตอนที่เราต้องถ่ายภาพครอบครัวด้วยกัน พอฉันเห็นภาพฉันตกใจเลยค่ะ เพราะว่าเราดูคล้ายกันแบบเหมือนเป็นแต่ละคนในเวอร์ชั่นที่โตขึ้น แม้ว่าพวกเราจะเป็นคนละคนกัน แต่เรากลับเข้ากันได้ในหลายทาง และเราคิดถึงกันและกันอย่างมากเลยค่ะ คิดเยอะแล้วก็ทำงานหนักด้วย”


 

ปิดท้ายด้วย พัคจีฮู รับบทเป็น โออินฮเย น้องเล็กของบ้าน อัจฉริยะทางด้านศิลปะผู้เป็นที่รักของพี่สาว อย่างไรก็ตามเธออยากลองใช้ชีวิตของตัวเองและไม่ขึ้นอยู่กับครอบครัว

พัคจีฮูบอกว่าในชีวิตจริงเธอก็ได้รับความรักจากคิมโกอึนและนัมจีฮยอนเช่นกัน “ตอนที่เราถ่ายทำกัน ฉันรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นโออินฮเยจริงๆค่ะ เพราะว่าฉันหยุดหัวเราะไม่ได้เลยเวลาที่มองไปยังพี่สาว ฉันถ่ายทำไปด้วยความรู้สึกขอบคุณ เหมือนได้รับความรักมากกว่าที่ควรจะได้ค่ะ”

เธอพูดต่อ “ฉันมีความสุขในกองถ่ายมาก เพราะว่า [พี่ๆ] ช่วยฉันและดูแลฉันค่ะ”


 

“Little Women” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 3 กันยายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X