นักแสดง โอฮเยซู (Oh Hye Soo) พูดถึงการรับบทเป็นผู้พิการในซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo
2022-08-01 17:07:08
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงหญิง โอฮเยซู (Oh Hye Soo) ได้ร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง Extraordinary Attorney Woo ในตอนที่ 10 โดยเธอรับบทเป็น ฮเยยอง หญิงสาวที่มีความพิการด้านสติปัญญา
 

เธอได้ถ่ายทอดบทตัวละครของเธอออกมาอย่างตั้งใจ และได้รับคำชื่นชมจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก ในโอกาสนี้ โอฮเยซูได้ร่วมพูดคุย และแชร์ประสบการณ์เบื้องหลังการได้ร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง Extraordinary Attorney Woo

 

คำถาม: ตัวละครฮเยยองเป็นตัวละครที่แสดงไม่ง่ายเลย คุณอยากให้ผู้ชมได้เห็นส่วนไหนของตัวละครนี้?

“แทนที่จะแสดงความพิการของฮเยยอง ฉันอยากจะถ่ายทอดแค่ว่าเธอคือตัวละครตัวนี้ ฉันคิดว่าความรักของจองอิล (รับบทโดย อีวอนจอง) เป็นความรักที่บริสุทธิ์ มากกว่าจะไปตัดสินเขา ทำให้แทนที่จะไปตัดสินจองอิลว่าถูกหรือผิด ฉันโฟกัสแค่ความรู้สึกของฮเยยองค่ะ”

 

คำถาม: ความสัมพันธ์หลายแบบถูกถ่ายทอดในตอนนี้ คุณแสดงออกมาให้แตกต่างได้อย่างไร?

“สำหรับฮเยยอง แม่คือคนที่มีอยู่จริง เธอปฏิเสธไม่ได้และคอยกังวลเรื่องแม่อยู่เสมอ แม้ว่าแม่จะไม่ได้อยู่กับเธอในตอนนั้นก็ตาม เพราะฉะนั้นต้องใช้ความกล้าเป็นอย่างมากที่จะสามารถเอาชนะความกลัวนั้นได้ ฉันเลยพยายามคิดง่ายๆตามมุมมองของฮเยยอง ให้จองอิลเป็นคนที่ฮเยยองชอบ, แม่คือคนที่ฮเยยองจะทำตาม ในขณะที่ อูยองอู คือคนที่จะช่วยเธอ”

 

คำถาม: ฉากไหนในตอนที่ 10 ที่ชอบที่สุด?

“ฉากที่ฮเยยองร้องไห้อย่างหนักหลังจากได้ยินคำตัดสินของจองอิล มันเป็นเรื่องยากสำหรับคนที่ต้องเห็นคนที่ตัวเองรักหมดใจถูกทำแบบนั้น ถึงแม้เขาจะเหมือนแมงดาในสายตาคนอื่น แต่เขาคือความรักสำหรับฮเยยอง มันเป็นเรื่องน่าเศร้าเหมือนกันที่ได้เห็นเธอพยายามเพื่อจะปกป้องคนแบบนั้น และรู้สึกน่าเศร้าเข้าไปอีกเมื่อเทียบกับเรื่องราวโรแมนติกของคู่ยองอูกับจุนโฮ”

 

คำถาม: คิดว่าหลังจากจองอิลติดคุก ฮเยยองจะเป็นอย่างไรต่อ?

“ฉันคิดว่าหลังจากเรื่องนี้ ฮเยยองได้ก้าวออกมาจากเส้นที่ตีกรอบเธอไว้ไปอีกก้าว หวังว่าฮเยยองจะเปิดเผยความคิดและความรู้สึกของเธอออกไปได้อีกนิดและใช้ชีวิตอย่างมั่นใจเหมือนยองอู ฉันเป็นกำลังใจและฮเยยองและหวังว่าเธอจะค่อยๆเป็นอิสระจากแม่ของเธอได้ นอกเหนือจากนี้ฉันหวังว่าเธอจะได้พบคนที่รักเธออย่างหมดหัวใจเหมือนที่จุนโฮรักยองอู”

 

คำถาม: ท้ายสุด คุณรู้สึกอย่างไรที่ได้ร่วมงานกับ Extraordinary Attorney Woo?

“รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับซีรีส์ดีๆแบบนี้ ฉันอยากจะขอบคุณผู้กำกับและทีมงานที่ทำให้ฉันรู้สึกมั่นใจและสนับสนุนฉันระหว่างถ่ายทำโดยตลอด ฉันได้เรียนรู้หลายอย่างจากรุ่นพี่ และมันสนุกมากตอนที่อยู่ในกองถ่ายที่เต็มไปด้วยความสดใสและบรรยากาศอบอุ่น ทุกคนที่สร้าง Extraordinary Attorney Woo รักงานของพวกเขามากและทำงานกันอย่างเต็มที่ ฉันคิดว่าหัวใจของเราถูกส่งต่อให้กับผู้ชมได้สำเร็จ ได้โปรดติดตาม Extraordinary Attorney Woo กันต่อไปนะคะ และเป็นกำลังใจให้กับกิจกรรมของฉันได้อนาคตด้วย” 

ที่มา: daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X