เรื่องน่าสนใจเกี่ยวกับ คังกียอง (Kang Ki-young) ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้
2022-08-08 12:13:11
Advertisement
คลิก!!!

คุณอาจจะยังไม่เคยรู้ว่า นักแสดง คังกียอง (Kang Ki-young) จากเรื่อง Extraordinary Attorney Woo ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนี้ เคยใฝ่ฝันอยากเป็นนักฮอกกี้น้ำแข็งมาก่อนสมัยที่เขาเรียนมัธยม 

 

 

คังกียองเคยเล่าว่า เขาฝึกซ้อมกีฬาตั้งแต่สมัยมัธยมต้นจนถึงมัธยมปลาย เพราะว่าอยากเป็นนักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็ง แต่เขาเลิกล้มความฝันนั้นไปเพราะรูปร่างที่ผอมในเวลานั้นทำให้ไม่เหมาะกับการออกกำลังกายหนัก หลังจากเลิกเล่นฮอกกี้ เขาได้ไปเรียนต่อที่สหรัฐฯและกลับมาเกาหลี เมื่อกลับมาแล้วเขาไม่รู้ว่าตัวเองจะทำอะไรในอนาคต และหลังจากได้ไปดูละคนเวทีในปี 2013 เขาก็ตัดสินใจว่าเขาจะลองเป็นนักแสดง

 

คังกียองซื้อชุดฮอกกี้และอุปกรณ์ของตัวเองตอนที่ไปออดิชั่นในเรื่อง High School King of Savvy ทางช่อง tvN ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับนักกีฬาฮอกกี้ การเตรียมตัวมาอย่างดีของเขาเข้าตาผู้กำกับทำให้เขาผ่านการออดิชั่นในเรื่องนั้น และได้ร่วมงานกับเรื่อง Oh My Ghost ในภายหลังเนื่องจากเป็นทีมผู้สร้างเดียวกัน

 

 

เรื่องราวในอดีตของ คังกียอง ถูกนำมาพูดถึงอีกครั้ง ชาวเน็ตคนหนึ่งบอกว่า

“เขาต้องเป็นลูกคนรวยแน่ๆ ฉันได้ยินมาว่าถ้าอยากเล่นฮอกกี้น้ำแข็งในเกาหลี ต้องใช้เงินเยอะเลยล่ะ”

“ไม่ง่ายเลยนะที่จะเล่นฮอกกี้น้ำแข็งในเกาหลี แล้วเขาได้ไปเรียนที่อเมริกาด้วย”

“คังกียองไม่ใช่ทำงานได้ดีนะ เขายังมาจากครอบครัวร่ำรวยอีกด้วย”

“การเล่นฮอกกี้ต้องใช้เงินเยอะนะ”

“บ้านรวยแน่นอน” และอีกมากมาย 

 

นอกจากผลงานเรื่อง Extraordinary Attorney Woo ที่ทำให้คังกียองได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในขณะนี้ ภาพบ้านของเขาที่ดูหรูหราก็ถูกเผยแพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ต นอกจากบ้านจะตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู มีพื้นที่กว้างขวาง ที่นั่นยังเป็นแกลลอรี่ของภรรยาของเขาด้วย

ที่มา   wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X