อกจายอน แชร์ว่า เธอแทบจะไม่มีสมาธิกับการแสดงเพราะความสวยของ ยุนอา Girls' Generation เป็นเหตุ!
2022-07-30 10:56:17
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว อกจายอน (Ok Ja-yeon) แชร์ว่าเธอไม่มีสมาธิกับการแสดงเพราะว่า ยุนอา (Yoona) นั้นสวยเกินไป!

 

ยุนอา อกจายอน อีจงซอก (Lee Jong Suk) ยังคยองวอน (Yang Kyung Won) และ คิมจูฮอน (Kim Ju Hun) พร้อมด้วยผู้กำกับ โอชองฮวาน (Oh Chung-hwan) ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวละครใหม่ของพวกเขาเรื่อง 'Big Mouth' ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

 

ระหว่างที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อ อกจายอน ก็ได้พูดถึงเพื่อนนักแสดงของเธอ โดยเฉพาะ ยุนอา ที่เธอได้มีโอกาสเจอเป็นครั้งแรกในละครเรื่องนี้

 

อกจายอน กล่าวว่า “ฉันได้เจอ ยุนอา เป็นครั้งแรกในวันที่เราอ่านบทร่วมกันค่ะ เมื่อฉันเห็นเธอ ฉันคิดทันทีว่า 'ฉันจะแสดงกับคนที่สวยแบบเธอได้อย่างไรกัน?'”

 

เธอกล่าวต่อ “ฉันโฟกัสกับการแสดงของตัวเองไม่ได้เพราะฉันง่วนกับการพินิจใบหน้าที่สวย ๆ ของเธอค่ะ แต่สิ่งที่ทำให้ฉันประหลาดใจก็คือ ยุนอา แสดงบทบาทของเธอได้อย่างสมบูรณ์แบบ เธอดึงความเป็น 'มีโฮ' ออกมาได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ”

 

ต่อมา ยังคยองวอน ก็คอมเม้นท์ว่า “อา ใช่ครับ ผมเห็นด้วย ยุนอา ทุ่มเทหัวใจของเธอทั้งหมดให้กับการแสดง ดูเหมือนว่าเธอจะจริงจังกับการแสดงมาก ๆ ครับ”

 

เขาเล่าต่อ “ผมเคยเจอ ยุนอา มาก่อนครับ และอย่างที่ทุกคนทราบ เธอยุ่งแค่ไหนกับงานในทุก ๆ ด้านของวงการนี้ ใช่มั้ย?แม้แต่ตอนที่ผมได้เจอ ยุนอา เป็นครั้งแรก ผมก็เห็นว่าเธอนั้นจริงจังกับงานด้านการแสดงของเธอครับ”

 

เขาเสริม “เธอพยายามหาทางที่จะทำสิ่งต่าง ๆ ให้ดีขึ้นตลอดเวลาและเต็มไปด้วยความทะเยอทะยานที่ดีครับ มันทำให้ผมสงสัยว่า 'เธอจะไปได้ไกลแค่ไหน?' เธอให้พลังที่ดีแก่เราเสมอ ผมรู้สึกขอบคุณที่ได้ร่วมงานกับเธอในโปรเจกต์นี้ครับ”

 

อนึ่ง 'Big Mouth' เริ่มออนแอร์เป็นตอนแรกในวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X