โฮชิ SEVENTEEN กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่! เมื่อพูดว่าเขารักต้นสังกัดของตัวเองมากแค่ไหน
2022-07-17 19:16:57
Advertisement
คลิก!!!

โฮชิ (HOSHI) SEVENTEEN ร้องไห้ขณะที่พูดถึงความรักที่มีต่อต้นสังกัดของตัวเอง 

 

ในวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา แร็พเปอร์ อียองจี (Lee Young Ji) ได้อัพโหลดคลิปวิดีโอที่ได้มีโอกาสพูดคุยกับ โฮชิ SEVENTEEN

 

ขณะที่กำลังนั่งกินข้าวด้วยกัน อียองจี ก็ได้ถาม โฮชิ เกี่ยวกับความรักที่เขามีต่อ SEVENTEEN

โฮชิ ตอบว่า “พวกเราทั้ง 13 คนสนิทกันมาก ซึ่งผมไม่ได้โกหกเลยนะครับ ผมเข้าใจสิ่งนี้มากขึ้นเมื่อเราต่อสัญญากับต้นสังกัดเมื่อไม่นานมานี้ ผมเชื่ออย่างแรงกล้าว่าเราทั้งหมดจะต่อสัญญาด้วยกันครับ”

 

เขากล่าวต่อ “แม้ว่าสมาชิกทุกคนในกลุ่มจะสนิทกัน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับพวกเขาแต่ละคนที่จะตัดสินใจเรื่องต่อสัญญาด้วยกัน เพราะเราแต่ละคนมีความคิดเห็นที่ต่างกันครับ”

 

เขาพูดต่อว่า “คนหนึ่งอาจเข้าข้างผมเมื่อพวกเขาได้ยินสิ่งที่ผมคิด แต่เมื่อพวกเขาได้ยินความคิดของอีกคนหนึ่ง พวกเขาก็อาจจะเข้าข้างคนนั้นได้ ไม่มีคำตอบที่เฉพาะเจาะจงสำหรับสิ่งใด เราแค่ต้องปรับตัวเข้าหากันอยู่เสมอครับ”

 

“ผมไม่เคยพูดแบบนี้ที่ไหนนะ แต่มีบางครั้งที่ผมอยากจะยอมแพ้ครับ มีการแสดงมากมายที่เราต้องยิ้มและหัวเราะ และ ณ จุดหนึ่ง ผมเอาแต่สงสัยว่าผมจะสามารถทำมันต่อไปได้หรือไม่ครับ”

 

เขาเสริม “สำหรับผมแล้ว สมาชิก SEVENTEEN เป็นเพื่อนที่ผมสามารถสื่อสารและอยู่ด้วยได้นาน ๆ พวกเขาเป็นเหมือนเพื่อนทั้งชีวิตของผมซึ่งเป็นมากกว่าสมาชิกในครอบครัวอีกครับ”

 

จากนั้น โฮชิ ก็ปิดหน้าเพื่อซ่อนน้ำตาและพูดว่า “ผมแค่อยากจะบอกว่าผมรัก PLEDIS Entertainment ต้นสังกัดของเราครับ พวกเขาสนับสนุนเราตั้งแต่วันที่เรายังไม่มีอะไร พวกเขาให้การสนับสนุนเรามากมายนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาครับ”

 

ทันใดนั้นเขาก็ร้องไห้อย่างหนักและกล่าวว่า “ผมพูดจริงครับ ผมรักต้นสังกัดของผมจริง ๆ”

 

 

PLEDIS Entertainment เปิดตัววง SEVENTEEN ในเดือนพฤษภาคม ปี 2015 และเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้วพวกเขาก็ได้ประกาศว่าสมาชิกทั้ง 13 คนของ SEVENTEEN ยังคงต่อสัญญากับพวกเขาต่อไป

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X