ฮาซองอุน เล่าว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้เขาได้มีโอกาสไปเที่ยวกับ จีมิน BTS และแชร์ว่ามันสนุกมากแค่ไหน!
2022-07-17 14:29:36
Advertisement
คลิก!!!

ฮาซองอุน (Ha Sung Woon) แชร์ว่า เขาได้ไปเที่ยวกับ จีมิน (JIMIN) BTS เมื่อไม่นานมานี้

 

ในรายการวิทยุ KBS Cool FM 'Music Plaza' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา ฮาซองอุน และพีคบอย (Peakboy) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญของรายการ

ระหว่างที่พูดคุยกัน ดีเจ อีกีกวัง (Lee Gi Kwang) ได้ถาม ฮาซองอุน ว่า “คุณรู้มั้ยว่า พีคบอย อยู่ในแก๊งเพื่อนคนดังที่เรียกว่า อูก้า (Wooga Family) ซึ่งแน่นอนว่าคุณก็อยู่ในกลุ่มเพื่อนคนดังแบบนั้นเหมือนกัน ว่าแต่แก๊งของคุณมีชื่อเรียกแบบของเขาหรือเปล่าครับ?”

 

ฮาซองอุน หัวเราะ และตอบว่า “อา...ไม่มีครับ เราไม่มีชื่อแก๊งครับ แต่เราก็มักจะไปเที่ยวด้วยกันบ่อย ๆ แบบแก๊งของพวกเขาครับ”

 

ต่อมา ฮาซองอุน ได้แชร์ว่าวันก่อนหน้าเขาก็เพิ่งจะไปดูการแข่งขันฟุตบอลกับเพื่อนร่วมแก๊งของเขา (จีมิน)

 

ฮาซองอุน กล่าวว่า “มันเป็นเกมการแข่งที่สนุกมากจริง ๆ ครับเวลาได้ไปดูเองกับตา พวกเขาทำประตูได้เยอะมาก ดังนั้นเลยยิ่งทำให้สนุกเข้าไปใหญ่”

เขาเล่าต่อไป “ก่อนเกมการแข่งจะเริ่มต้นขึ้น เราได้เดินเที่ยวเล่นที่สนามแข่งด้วยครับ และที่สนามนั้นก็มีลูกฟุตบอลอยู่ตรงกลาง เรายังพูดเล่น ๆ กันด้วยว่า ‘เอาบอลนั้นกลับบ้านดีมั้ย?’ เมื่อตอนที่ทีมงานบอกว่าลูกฟุตบอลนั้นเป็นลูกที่จะใช้ในการแข่งขันจริง ๆ ครับ”

 

เขายังคงเล่าต่อไปอย่างตื่นเต้น “ดังนั้น ผมเลยหยิบลูกฟุตบอลขึ้นมาแล้วจูบมันครับ ใช่แล้ว นักฟุตบอลเตะลูกที่ผมได้จูบเอาไว้!”

 

เมื่อได้ยินดังนั้น อีกีกวัง ก็คอมเม้นท์ว่า “ผมประหลาดใจจังที่คุณเข้าไปที่สนามแข่งได้ เพราะโดยปกติแล้วไม่มีใครได้รับอนุญาตนอกจากผู้เล่นและทีมงานที่จะเข้าไปในนั้นได้นี่ครับ”

 

ฮาซองอุน ยิ้มและตอบว่า “อา...ใช่ครับ พอดีว่าเราได้รับอนุญาตเป็นพิเศษครับ ผมยังได้เจอกับ Hugo Lloris ตัวจริงด้วยนะครับ!”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X