Super Junior เปิดเผยวิธีที่ทำให้พวกเขายังคงรวมตัวกันได้เป็นเวลา 17 ปี
2022-07-13 18:40:48
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 12 กรกฎาคม วง Super Junior ได้จัดงานโชว์แคสออนไลน์ เพื่อเปิดตัวอัลบั้มที่ 11 ของพวกเขา 'THE ROAD : KEEP ON GOING'

 

ระหว่างงานโชว์แคส พวกเขาได้พูดถึงวิธีที่ทำให้ยังคงทำกิจกรรมวงมาได้ถึง 17 ปี 

 

อึนฮยอก (EunHyuk) บอกว่า “ผมคิดว่าไม่มีวิธีพิเศษอะไร สมาชิกทุกคนเผชิญหน้ากับทุกอย่างได้อย่างดี นั่นอาจจะเป็นเหตุผลครับ” ชินดง (ShinDong) พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ถ้าต้องเลือกเหตุผล ผมคิดว่าเพราะว่าเรามี SM Entertainment ครับ เรามาได้ไกลขนาดนี้ ต้องขอบคุณที่บริษัทสนับสนุนเรา” ส่วนอีทึก (LeeTeuk) ถามชินดงว่า “นี่พูดแบบนี้เพราะว่าใกล้จะต่อสัญญาใหม่แล้วหรือเปล่า?” ซึ่งชินดงหัวเราะและตอบว่า “ไม่ใช่ๆ แต่ฉันก็อยากจะขอให้บริษัทเพิ่มค่าจ้างเราหน่อยนะในการต่อสัญญาต่อไป ขอบคุณไว้ล่วงหน้าเลยนะครับ”

 

อีทึก บอกว่า “ผมเชื่อว่าหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เรายังอยู่ด้วยกันมานานขนาดนี้คือไม่มีใครในหมู่พวกเรากล้าเลยครับ ไม่มีใครแบบ ‘แตกหักไปเลยซิ ฉันไม่ทำมันแล้ว! ฉันเลือกแบบนี้แหละ!’” อึนฮยอกพูดติดตลก “ถ้ามีใครหายไป ที่เหลือก็จะเริ่มนินทาคนนั้นครับ” ซีวอน (Siwon) หัวเราะและบอกว่า “เอ่อ ผมขอพูดแบบดูดีนะครับ สมาชิกของเรามีทักษะที่ดี และนั่นคือสิ่งสำคัญในการเอาชีวิตรอดในสังคมครับ”

Super Junior เดบิวต์ตั้งแต่ปี 2005 และเป็นวงแรกของ SM Entertainment ที่มีอัลบั้มถึง 11 อัลบั้ม 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X