อีแจอุค (Lee Jae Wook) และ จองโซมิน (Jung So Min) เผยถึงเคมีในซีรีส์ “Alchemy Of Souls”
2022-07-12 08:43:27
Advertisement
คลิก!!!

อีแจอุค (Lee Jae Wook) และ จองโซมิน (Jung So Min) พระ-นางจากซีรีส์เรื่อง “Alchemy Of Souls” ได้ร่วมถ่ายแบบและพูดคุยกับนิตยสาร Cosmopolitan!

Alchemy Of Souls ผลงานของนักเขียนบทชื่อดัง 2 พี่น้องตระกูลฮง เล่าเรื่องโรแมนติกแฟนตาซีที่เกิดขึ้นในอาณาจักรแดโฮ ประเทศที่ไม่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์และแผนที่ ซีรีส์เล่าเรื่องของตัวละครที่ต้องมาเกี่ยวข้องกันหลังจากได้เผชิญหน้ากับผู้แปรวิญญาณ

อีแจอุค รับบทเป็น นายน้อย จางอุค แห่งตระกูลจาง เขาเป็นตัวปัญหาที่ชอบสร้างเรื่องวุ่นวาย แต่ทว่าเขานั้นมีเรื่องราวเจ็บปวดใจเพราะคนทั่วแดโฮต่างพูดถึงข่าวลือเกี่ยวกับชาติกำเนิดของเขา แม้ว่าภายนอกเขาจะดูเป็นคนง่ายๆ ไม่ได้จริงจังกับเรื่องใด แต่ภายในของเขานั้นพลุ่งพล่านไปด้วยแรงใจที่อยากพิสูจน์ตัวเอง


 

จองโซมิน รับบทเป็น มูด๊อกอี หญิงสาวที่มีวิญญาณของนักซู นักฆ่าสุดเลือดเย็นอยู่ในร่าง อย่างไรก็ตามเมื่อนักซูมาติดอยู่ในร่างที่อ่อนแอของมูด๊อก นักฆ่าที่เคยทรงพลังกลับอ่อนแอ จนเธอต้องมาเป็นคนใช้และอาจารย์ลับของจางอุค เธอสอนเขาด้วยวิธีการที่โหดร้ายสุดโต่ง ไร้ความปราณี

อีจางอุคได้พูดถึงตัวละครของเขาในเรื่องนี้ว่า “เขาเป็นตัวละคร 3 มิติที่ไม่เหมือนกับบทอื่นๆที่ผมเคยแสดงมาก่อน ความคลุมเครือของเนื้อเรื่องและไม่ชัดเจนของตัวละครเป็นสิ่งที่น่าสนใจของ Alchemy of Souls”

อีจางอุคได้พูดถึงความกังวลในการร่วมงานกับ จองโซมินที่เคยร่วมงานกันเป็นครั้งแรกว่า “พอโซมินเข้ามาในกองถ่าย ทุกอย่างก็ดูสว่างขึ้นครับ เธอเป็นคนที่จริงจังกับการแสดง แต่ในเวลาเดียวกัน เธอก็ปล่อยพลังความสดใสด้วย”

 

จองโซมินพูดถึงความรักของเธอที่มีต่อซีรีส์ว่า “บทเป็นไปอย่างลื่นไหล เหมือนกับหนังสือการ์ตูนเลยค่ะ Alchemy of Souls เป็นเรื่องที่จะทำให้คุณสงสัยอยู่ตลอดถึงเนื้อเรื่องที่ไม่สามารถคาดเดาได้ แบบพอดูตอนที่ 10 เสร็จ ก็เดาไม่ออกว่าตอนที่ 11 จะเป็นอย่างไร”

เธอพูดถึง อีแจอุค ว่า “เขาเป็นนักแสดงที่พยายามจะลองสิ่งใหม่ ตอนแรกเขาก็ดูเป็นคนจริงจังค่ะ แต่พอได้รู้จักเขา เขาเป็นคนที่ขี้เล่น”

Alchemy of Souls ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 21.10 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X