8 นักแสดงจากซีรีย์เกาหลี กับรูปร่างสุดฮอตรับซัมเมอร์สุดร้อนแรง!
2017-06-09 09:30:49
Advertisement
คลิก!!!

เดือนมิถุนายนมาถึงแล้ว ถึงเวลาเก็บของไปทะเลกัน แสงแดดที่สดใสและความสนุกรอเราอยู่ เตรียมชุดว่ายน้ำอวดรูปร่างของเราให้พร้อม ไม่มีใครเริศไปกว่าพวกเราแล้วล่ะ แม้จะเป็นเหล่าคนดังเกาหลีเหล่านี้ที่อวดหุ่นสุดร้อนแรงอยู่ในซีรีย์ของพวกเขาก็ตาม (เหรอ) ไม่นะ เราต้องไม่อิจฉา แต่ถ้าได้หุ่นแบบพวกเขาทั้ง 8 คนนี่ก็ดีนะ

1. My Secret Romance

ซองฮุน (Sung Hoon) นักแสดงหนุ่มจากซีรีย์ My Secret Romance ที่ถึงแม้จะไม่ค่อยมีฉากถอดเสื้อ แต่ถอดทีนึงคือพลังการทำลายล้างสูงมาก คงเป็นอีกคนที่ทำให้สาวๆหัวใจเต้นแรง ตายอย่างสงบข้างสระน้ำเลยจ้า

2. The K2

จีชางอุค (Ji Chang Wook) อุคจ๋าของสาวๆหลายคนก็ไม่น้อยหน้า เขาได้อวดรูปร่างสุดเฟอร์เฟคและกำยำแข็งแรงสมเป็นบอดี้การ์ดในเรื่อง The K2 จนอยากเชิญมาดูแลหัวใจ อย่าลืมติดตามผลงานเรื่องใหม่ของจีชางอุคในเรื่อง Love in Trouble กันด้วยนะ

3. Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

ต่อกันที่ตี๋น้อย นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) วัย 23 ปี ที่เผยรูปร่างราวกับรูปปั้นแกะสลักของเขาในบทนักกีฬาว่ายน้ำในเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo เรียกว่าร้อนแรงจนไม่ต้องแคร์ความหนาวกันเลยค่า

4. Let's Drink

เอาใจหนุ่มๆกันบ้างกับนักแสดงสาว ฮวังอูซอลฮเย (Hwang Woo Seul Hye) ที่ดูจากหุ่นแล้วไม่น่าเชื่อว่าเธอจะอายุ 37 ปีเขาไปแล้ว หุ่นนาฬิกาทรายที่หนุ่มหลายคนชอบและสาวหลายคนปรารถนา อยากรู้ตารางออกกำลังกายของเธอจัง

5. Lovely Love Lie

มินิสเกิร์ตก็เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่เหมาะกับฤดูร้อน และพินุ้งจอย ก็ทำให้เห็นแล้วว่าเธอเหมาะกับกระโปรงแบบนี้มากแค่ไหนในบทบาทการแสดงของเธอในเรื่อง Lovely Love Lie ที่พิสูจน์แล้วว่าจอยทำได้ดีทั้งในฐานะไอดอลและนักแสดง แถมเสียงร้องของเธอยังน่ารัก รอติดตามผลงานเรื่องต่อไปของเธออยู่นะ

6. Dream High

แทคยอน (Taecyeon) เจ้าของซิกแพคสุดเซ็กซี่ เขาได้โชว์รูปร่างของเขาในซีรีย์ Dream High 2011

7. Birth of a Beauty

ฮันเยซึล (Han Ye Seul) ภูมิใจกับรูปร่างบางของเธอเป็นอย่างมาก ถ้าอายุ 34 แล้วยังหุ่นแบบนี้ เป็นใครก็คงไม่อายที่จะอวดหุ่นสวย

8. Cinderella and Four Knights

พัคโซดัม (Park So Dam) นักแสดงสาววัย 25 ปีที่มาพร้อมหุ่นนาฬิกาทราย ถ้ามีหุ่นแบบนี้ จะใส่บิกินี่เดินรอบหาด 3 รอบวนไปเลยค่ะ

คนดังเกาหลีคนไหนอีกบ้างที่มีหุ่นแบบที่คุณปรารถนา ?

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X