14 นักแสดงชายสุดฮอต ที่จะมาขโมยหัวใจของคุณด้วยผลงานเรื่องล่าสุดของพวกเขา
2017-05-06 14:05:00
Advertisement
Pyramid Game

หน้าร้อนมาถึงแล้ว และมาเพิ่มความระอุขึ้นไปอีกด้วยนักแสดงชายสุดฮอตจากผลงานใหม่ของพวกเขา ที่มีครบรสตั้งแต่คอมเมดี้ ไปจนถึงสืบสวนสอบสวน วันนี้เราได้รวบรวม 14 นักแสดงชายที่จะทำให้หัวใจของคุณเต้นแรงด้วยรอยยิ้มมากเสน่ห์,ความสามารถ และความเซ็กซี่ที่คุณไม่อาจต้านทานได้

1. ซองฮุน (Sung Hoon) - My Secret Romance

นักแสดงวัย 34 ปี ซองฮุนได้เข้ามายึดครองหัวใจของสาวๆหลายคนภายในเวลาแค่ 2 สัปดาห์หลังจากซีรีย์ My Secret Romance ออกอากาศ บทประธานบริษัทชาจินอุค ที่ทั้งมีเสน่ห์และน่าหมั่นไส้ไปในตัวทำให้แฟนๆต่างหยุดลุ้นกันไม่ได้ว่าเมื่อไหร่เขาจะสมหวังกับอดีตสาววันไนท์แสตนด์ที่กลายมาเป็นนักโภชนาการของเขา ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนจะดำเนินไปในทิศทางไหน ร่วมลุ้นกันได้ในซีรีย์เรื่องนี้เลย

2. คิมแจยอง (Kim Jae Young) - My Secret Romance

ความน่ารักของพระรองของเราในเรื่อง My Secret Romance อย่างจองฮยอนแท ทำให้หลายคนอดเอาใจช่วยเขาไม่ได้ ถึงแม้จะรู้อยู่ว่ายังไงยุนมีจะเลือกประธาน แฟนๆก็ไม่อาจต้านทานต่อบุคลิกที่น่ารักและรู้สึกปลอดภัยเมื่อได้อยู่ใกล้ของเขา ถ้าได้แฟนแบบนี้ในชีวิตจริงคงจะดีสุดๆไปเลย และนักแสดงคิมแจยอง วัย 28 ปีก็ถ่ายทอดบทนี้ออกมาได้ดีด้วย เรามาติดตามผลงานของเขาจนถึงตอนสุดท้ายของซีรีย์ด้วยกันเถอะ

3.ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) - Ruler: Master of the Mask (ออกอากาศ 10 พฤษภาคม)

จากดาราเด็กในวันนั้นสู่ นักแสดงหนุ่มวัย 23 ปี ที่จะมาทำให้หัวใจของคุณเต้นแรงแน่นอนกับบทบาทขององค์ชายอีซาน

และเนื้อหาซีรีย์ที่น่าติดตามแค่ดูตัวอย่างก็น่าดูจนคาดว่า Ruler: Master of the Mask ต้องกลายเป็นซีรีย์เรื่องโปรดของหลายคนแน่

4. แอล INFINITE - Ruler: Master of the Mask

หนุ่มแอลวัย 25 ที่ในเรื่องนี้รับบทเป็นตัวแทนภายใต้หน้ากากอีกคนขององค์รัชทายาทอีซาน ถึงแม้ในเรื่องจะได้รับบทพระรอง แต่ในใจของ Inspirit แอลยังเป็นที่หนึ่งเสมอ ด้วยบทพระรองที่หลงรักนางเอกฮันกาอึน ทำให้แอลต้องทรยศต่อองค์ชายเพื่อช่วงชิงบัลลังก์และช่วงชิงหัวใจของนางเอกด้วย งานดราม่าต้องมาแน่ๆ และคงเป็นซีรีย์อีกเรื่องที่แฟนคลับหลายคนน่าจะลงชื่อเข้า ‘ทีมพระรอง’

5. จีชางอุค (Ji Chang Wook) - Love in Trouble (Suspicious Partners) ออกอากาศ 10 พฤษภาคม

นักแสดงหนุ่มวัย 29 ปี จีชางอุคที่ฝากผลงานเรื่อง The K2 ทางช่อง TvN ไว้เมื่อปีก่อน ไม่ปล่อยให้แฟนๆคิดถึงนาน โดยผลงานซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ของเขา Suspicious Partners ชางอุค รับบทเป็น โนจีอุค พนักงานอัยการผู้ชาญฉลาด บุคลิกของชาอุคในเรื่องนี้เปลี่ยนไปอย่างมากจากบทบาทเดิมที่เคยได้รับในเรื่องก่อน นั่นทำให้แฟนๆต่างรอคอยที่จะได้เห็นเขาในผลงานเรื่องใหม่แทบไม่ไหวเลยทีเดียว

6. ชเวแทจุน (Choi Tae Joon) - Love in Trouble (Suspicious Partners)

หลังจากผลงานเรื่อง Missing Nine นักแสดงหนุ่มวัย 25 ปี ชเวแทจุนกลับมาด้วยซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ของเขา ในเรื่องนี้เขารับบทเป็น จีอึนฮยอก คู่แข่งหัวใจของพระเอกจีชาอุค

7. ยอจินกู (Yeo Jin Goo) - Circle: Two Worlds Connected (ออกอากาศ 22 พฤษภาคม)

คิดถึงยอจินกูนักแสดงหนุ่มวัย 19 จากเรื่อง Daebak คนนี้หรือไม่ วันนี้จินกูกลับมาพร้อมซีรีย์แนวลึกลับเรื่องใหม่ เขารับบทเป็น คิมวูจิน เด็กนักเรียนที่อยู่ในยุคที่มนุษย์ต่างดาวรุกรานโลก แค่เป็นวัยรุ่นในโลกธรรมดาก็ว่าเหนื่อยแล้ว ถ้าต้องอยู่ในโลกที่ซับซ้อนมากขึ้นคงยากยิ่งกว่า ซีรีย์เรื่องนี้จะสร้างความตื่นเต้นให้กับคุณได้อย่างแน่นอน

8. คิมคังอู (Kim Kang Woo) - Circle: Two Worlds Connected

นักแสดงคิมคังอู ตัดสินใจรับบทในซีรีย์เหนือจินตนาการอย่าง Circle: Two Worlds Connected สามีและคุณพ่อวัย 38 ปี รับบทเป็นนักสืบอาชญากรรม คิมจุนฮยอกที่มีชีวิตอยู่ในปี 2037 ที่ซึ่งอาชญากรรมและโรคร้ายไม่มีอยู่ ดูเป็นงานที่ยอดเยี่ยมใช่ไหม นักสืบอาชญากรรมในโลกที่ไม่มีอาชญากรรม แต่นักสืบอาจจะต้องย้อนเวลามาคลี่คลายปมปัญหาให้อดีตก็ได้นะ

9. จูวอน (Joo Won) - My Sassy Girl (ออกอากาศ 29 พฤษภาคม)

นักแสดงหนุ่มจูวอนวัย 29 ปี กลับมารับบท กยอนวูนายเจี๋ยมเจี้ยมจากภาพยนตร์ยอดฮิต ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยมเมื่อปี 2001 โดยซีรีย์ในเวอร์ชั่น 2017 นี้จะเล่าเรื่องในยุคโชซอนที่อาจารย์ประจำราชสำนักกยอนวูได้ไปเกี่ยวข้องกับเจ้าหญิงจอมยุ่ง เรื่องราววุ่นวายแบบไหนกันนะที่จะเกิดขึ้น รอติดตามกันได้เลยใน My Sassy Girl

10. จองชิน CNBlue (Jung Shin) - My Sassy Girl

สมาชิกวง CNBlue หายหน้าหายตาจากละครตั้งแต่เรื่อง Cinderella and Four Knights จบลงไป ตอนนี้จองชิน วัย 25 ปี หนึ่งในสมาชิกได้กลับมาแสดงอีกครั้งในบทบาทศัตรูหัวใจของกยอนวูในหนังย้อนยุคเรื่องใหม่ My Sassy Girl มาดูกันว่าเขาจะหลอกล่อเจ้าหญิงของเราไม่ให้ตกหลุมรักอาจารย์หนุ่มกยอนวูได้อย่างไร

11. โชซังวู (Cho Seung Woo) - Stranger หรือที่รู้จักในชื่อ Secret Forest (ออกอากาศ 9 มิถุนายน)

โชซังวูนักแสดงวัย 37 กลับมาร่วมงานกับนักแสดงสาวแบดูนา หลังจากที่เธอห่างหายไปจากงานซีรีย์ถึง 7 ปี ในเรื่องนี้โชซังวูรับบทเป็นอัยการ ฮวางชิมกที่ซื่อตรงแต่ไร้ความรู้สึกเนื่องจากการผ่าตัดสมองในวัยเด็กของเขา อัยการต้องทำงานร่วมกับ ร้อยโทฮันยอจินเพื่อต่อสู้กับอำนาจมืด ความใกล้ชิดของคนสองคนจะทำให้อัยการผู้ไร้ความรู้สึกกลับกลายเป็นตกหลุมรักตำรวจสาวได้หรือไม่ เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่น่าติดตามเลยนะ

12. จองแจยอง (Jung Jae Young) – Duel (ออกอากาศ 3 มิถุนายน)

ถึงแม้จะแสดงภาพยนตร์มามาก แต่จองแจยองวัย 46 ปียังถือเป็นมือใหม่สำหรับซีรีย์ทางโทรทัศน์ ในเรื่องนี้เขารับบทเป็นคุณพ่อที่ทำงานเป็นหัวหน้าหน่วยปราบปรามอาชญากรรมที่ต้องต่อสู้กับเหล่ามนุษย์โคลนนิ่งเพื่อสร้างโลกที่ปลอดภัยแก่ลูกสาวของเขา

13. ยางเซจง (Yang Se Jong) – Duel

นักแสดงหนุ่มยางเซจงวัย 24 ปี ที่ฝากผลงาน Saimdang: Light's Diary ไว้ในช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา เขากลับมาอีกครั้งกับ ซีรีย์ที่ระทึกขวัญสั่นประสาท ยางเซจงรับบทเป็น ซองจุน และ ซองฮุน มนุษย์โคลนนิ่งที่ถือเป็นตัวดำเนินเรื่องของซีรีย์ Duel

14. ไค EXO (Kai) – Andante (ออกอากาศ เดือนกรกฎาคม)

สมาชิกจากวง EXO ได้เข้าสู่เส้นทางนักแสดงอีกคนแล้ว ไคในวัย 23 ได้รับบทบาทเป็น อีชิคยอง นักเรียนมัธยมที่ไม่ชอบเข้าสังคม เมื่อพ่อแม่ของเขาต้องย้ายไปอยู่ชนบท ที่นั่นชิคยองได้ค้นพบเส้นทางการใช้ชีวิตใหม่ของเขา รอติดตามไคในผลงานซีรีย์เรื่องแรกของเขาได้เลย

นักแสดงหนุ่มคนไหนกันนะที่คุณจะไม่พลาดผลงานของเขาในฤดูร้อนนี้


ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X