คังดงวอน (Kang Dong-won) เล่าว่าเขารู้จัก วี (V) วง BTS ผ่าน พัคฮโยชิน (Park Hyo-shin)
2022-06-07 20:05:55
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน คังดงวอน (Kang Dong-won) ได้ให้สัมภาษณ์กับ Sports Trends และเขาได้พูดถึง วี (V) วง BTS ว่า “เขาเป็นน้องชายที่น่ารักของผม” และ “ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขากลับมาเร็วขึ้นเพราะผม ผมรู้ตอนที่เราได้เจอกันแล้ว”

เมื่อถามว่าทั้ง 2 คนสนิทกันได้อย่างไร คังดงวอนเล่าว่า “ผมสนิทกับ พัคฮโยชิน (Park Hyo-shin) และ วี มาด้วยตอนผมออกไปเที่ยวกับ พัคฮโยชิน” และเล่าต่อ “วีมาจาก กอชาง และเพราะผมก็จบมัธยมมาจากกอชาง เขาเลยอยากจะเจอผม และนั่นทำให้เราสนิทกันครับ” 

คังดงวอนยังได้เล่าถึงมิตรภาพระหว่างเขาและเพื่อนที่มาจากต่างสายงานว่าทำอย่างไรเขาถึงมีเพื่อนเยอะ เขาบอกว่า “เพราะว่าผมนิสัยดีครับ ผมล้อเล่นนะ”

เขาปล่อยมุก “ผมชอบฟังเรื่องราวของคนที่มีชีวิตต่างกัน งานของผมคือการถ่ายทอดความเป็นผู้คน ผมฟังเพราะจะได้ไม่ยึดติดกับตัวเอง หรืออย่างน้อยเพื่อมีช่วงเวลาดีๆ ผมไม่ได้เป็นเอ็กซ์โทรเวิร์ตนะครับ แต่พออายุมากขึ้น ผมก็ไม่อยากปิดกั้นตัวเองแล้ว” เขาอธิบาย

ภาพยนตร์เรื่อง Broker  ผลงานเรื่องใหม่ของคังดงวอน เข้าฉายที่เกาหลีในวันที่ 8 สิงหาคม

ที่มา: daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X