อาร์เอ็ม (RM) วง BTS และเพื่อนสมัยเด็กโชว์มิตรภาพที่มีให้กันมาอย่างยาวนาน
2022-06-07 10:23:08
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนจะมาเป็น อาร์เอ็ม (RM) วง BTS สมาชิกวงบอยแบนด์ระดับโลก คิมนัมจุน (Kim Namjoon) คือเด็กหนุ่มจากอิลซานที่เต็มไปด้วยความฝัน ถึงแม้ในปัจจุบันเขาจะสนิทสนมกับสมาชิกเพื่อนร่วมวง แต่มิตรภาพกับเพื่อนสมัยเด็กก่อนเข้าวงการอาร์เอ็มก็ยังคงรักษามันเอาไว้ได้อย่างดี

ดงวอน คือเพื่อนที่อาร์เอ็มยังคงขอบคุณอยู่เสมอ และมีส่วนในเส้นทางการเดินทางของ BTS

เมื่อปี 2013 อาร์เอ็มได้พูดถึง ดงวอน และโดฮยอน เพื่อนของเขาในส่วนของคำขอบคุณในอัลบั้ม 2 Cool 4 Skool อัลบั้มเดบิวต์ของ BTS

จากนั้นเขาก็ยังคงพูดถึงเพื่อนทั้ง 2 คน ในส่วนของคำขอบคุณในอัลบั้ม Dark & Wild

“ร่มเงาของฉัน โดฮยอนและดงวอน ฉันรักพวกนายทั้ง 2 คนนะ โซยองผู้น่ารัก ฉันคิดถึงเธอนะ พวกนายคือหน่วยสนับสนุนจิตใจของฉัน ขอบคุณเสมอ ทำไมฉันคิดถึงช่วงเวลาเก่าๆละเนี่ย ทุกคนดูแลตัวเองด้วยนะ จนกว่าจะเจอกันอีก!

ฉันจะไปเจอพวกนายเร็วๆนี้ รวมถึงบีทีเอสและอาร์มี่ ผมรักคุณนะครับ ให้พวกเราได้บินสูงขึ้น ผมจะทำงานหนักต่อไป ขอบคุณทุกคนในทุกวัน รักคุณ” – อาร์เอ็ม

 

เวลาผ่านไป 7 ปี มิตรภาพของ อาร์เอ็มและดงวอนก็ยังคงอยู่ ในเกมล่าสุดของพวกเขา BTS Island: In The SEOM สมาชิกแต่ละคนของ BTS ได้เลือกวันครบรอบที่สำคัญของพวกเขา อาร์เอ็มได้เลือกวันที่ 7 พฤษภาคม ซึ่งเป็นวันเกิดของ ดงวอน

“7 พฤษภาคม – วันเกิด ดงวอน เพื่อนของฉัน

1 กุมภาพันธ์ – เคยอาศัยอยู่ที่ห้อง 201

4 เมษายน - หวังว่าวันนี้จะมีแต่ความโชคดี” – อาร์เอ็ม

ชีวิตของอาร์เอ็มเปลี่ยนไปค่อนข้างมากนับตั้งแต่เดบิวต์จนถึงปัจจุบัน แต่เขาก็ยังคงเป็นคนที่ถ่อมตัวและคิดถึงเพื่อนของเขาอยู่เสมอ เพื่อนที่สนับสนุนเขามาตลอดเส้นทางที่ผ่านมา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X