จี-ดราก้อน (G-Dragon) ซื้อเพนท์เฮ้าส์ราคาสูงกว่า 450 ล้านบาท
2022-06-06 18:53:09
Advertisement
คลิก!!!

จี-ดราก้อน (G-Dragon) วง BIGBANG ซื้อเพนท์เฮ้าส์โครงการ 'Nine One Hannam' ซึ่งมีราคาขายในปีนี้อยู่ที่ 16.4 พันล้านวอน (ประมาณ 450 ล้านบาท)

จากข้อมูลทะเบียนบ้านเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน จี-ดราก้อน ได้ซื้อเพนท์เฮ้าส์ขนาด 244 ตารางเมตร ที่ฮันนัมดง ยงซานกุ กรุงโซล ในช่วงปลายเดือนมีนาคมปีนี้

จี-ดราก้อนซื้อเพนท์เฮ้าส์นี้ด้วยเงินสด โดยในวันเดียวกันมีการโอนย้ายเพนท์เฮ้าส์ในโครงการนี้ทั้งสิ้น 6 หลัง รวมของ จี-ดราก้อนด้วย 

 

จากข้อมูลของกรมที่ดิน, โครงสร้างและคมนาคมเปิดเผยว่า ราคาซื้อขายจริงที่อยู่อาศัยที่แพงที่สุดอยู่ที่ 14.5 พันล้านวอน (ประมาณ 398 ล้านบาท) ซึ่งเป็นราคาของโครงการ 'The Penthouse Cheongdam' (ข้อมูล ณ วันที่ 28 เมษายน) ถือเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ราคาสูงที่สุด

อย่างไรก็ตาม ราคาซื้อขายจริงของ 'Nine One Hannam' ไม่ได้เปิดเผยในระบบสาธารณะ 

 

Nine One Hannam เป็นโครงการที่ราคาแพงเป็นอันดับ 2 รองมาจาก The Penthouse Cheongdam โดยมูลค่าของตึกเพิ่มขึ้น 49% จากปีที่แล้ว เป็นราคาที่เพิ่มสูงขึ้นสูงที่สุดในประเทศ

เพนท์เฮ้าส์ 'Nine One Hannam' มีทั้งหมด 10 ห้องจากในตึกทั้งหมด 341 ยูนิต โดยตั้งอยู่บนชั้นบน ผู้พักอาศัยจะมีที่จอดรถและลิฟท์ของตัวเอง ปล่อยขายให้เจ้าของใหม่ 7 ยูนิต และ อีก 3 ยูนิตถือครองโดยผู้พัฒนาโครงการ

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X