บ๊อบบี้ (Bobby) iKON สารภาพความรู้สึกที่แท้จริงเรื่องการมีลูกก่อนแต่งงานในฐานะไอดอล
2022-06-06 08:38:52
Advertisement
คลิก!!!

“ในฐานะไอดอล เราต้องกลายเป็น…”

บ๊อบบี้วง iKON เข้าร่วมกลุ่มไอดอลที่แต่งงานแล้ว เมื่อเขาประกาศว่ามีลูกเมื่อเดือนสิงหาคม 2021 ซึ่งแฟนๆ ต่างก็เข้าใจและอวยพรเขาและลูกอย่างไม่น่าเชื่อ

 

ในตอนล่าสุดของรายการ Oh Eun Young’s Golden  เขาได้แชร์ความคิดเรื่องการท้องก่อนแต่งระหว่างเขากับภรรยาในฐานะไอดอล ซึ่งการเป็นไอดอลก็เปรียบเสมือนต้องเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนหนุ่มสาว แต่พอเขาเป็นแบบนี้มันทำให้เขารู้สึกผิดหวังในตัวเอง

 

“เมื่อผมตัดสินใจแต่งงาน ผมอยากจะขอโทษสมาชิกวง iKON มาก แม้ว่ามันควรเป็นเรื่องที่น่ายินดี แต่การเป็นไอดอล คุณคือส่วนหนึ่งของทีม ผมเลยไปหาสมาชิกทุกคนเพื่อขอโทษแล้วเล่าว่ามันเกิดอะไรขึ้น

แต่สมาชิกทุกคนก็เข้าใจแล้วก็แสดงความยินดีกับผม ผมรู้สึกขอบคุณพวกเขามาก  ผมบอกเรื่องนี้กับพ่อแม่และที่บริษัทก่อน  มันตลกที่ต้องอธิบายว่าทุกอย่างเกิดขึ้นได้อย่างไร

มันเกินไปถึงขั้นท้องก่อนแต่งแล้ว มันมีหลายเรื่องเลยที่ผมต้องจัดการ ไม่มีเวลาว่างให้รู้สึกอะไรเลย ในฐานะที่ผมเป็นไอดอล มันคือต้องเป็นแบบอย่างที่ดี แต่การท้องก่อนแต่งเป็นเรื่องที่ไม่น่าทำตาม มันทำให้ผมรู้สึกเสียใจ และอยากขอโทษแฟนๆ ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครับ”  - บ๊อบบี้

สมาชิกคนอื่นๆ ยังได้แบ่งปันความคิดที่เต็มไปด้วยความเข้าใจเกี่ยวกับการแต่งงานและการตั้งครรภ์ของภรรยาของเขา 

“บ็อบบี้ร้องไห้ ตอนที่เข้าบอกพวกเราเรื่องที่ต้องแต่งงาน ผมรู้ดีว่าเขาเป็นคนอย่างไง ผมว่าเขากำลังรู้สึก “ฉันต้องรับผิดชอบชีวิตที่กำลังจะเกิดขึ้น รู้สึกกังวล และรู้สึกกลัว” ” – ดงฮยอก

 

“หลังแต่งงาน เขาก็มองสิ่งต่างๆ เปลี่ยนไปเลย แทนที่จะคิดทำอะไร เขาเลือกที่จะคิดถึงครอบครัวก่อนเป็นอันดับแรก” – จุนฮเว

ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณทุกการสนับสนุน และทุกความเข้าใจของสมาชิกและแฟนๆ  ที่ทำให้บ๊อบบี้เอาชนะความกังวล ทำให้เขามุ่งมั่นที่จะทำเพื่อครอบครัวและอาชีพการงานที่เขารักต่อไปได้ 

 

ที่มา: theqoo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X