ก่อนจะเป็นซุป’ตาร์ ภาค 2 : ชวนดูวิดีโอออดิชั่นของไอดอลก่อนเดบิวส์
2017-06-21 08:56:39
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลเคป๊อบไม่ได้จะเป็นกันง่ายๆ พวกเขาต้องฝ่าฟันอุปสรรคและฝึกฝนกว่าจะเป็นศิลปินอย่างทุกวันนี้

วันนี้เรารวบรวมวิดีโอออดิชั่นของไอดอลคนดังมาเพิ่ม จะมีคนที่คุณชื่นชอบไหมนะ ไปติดตามกันข้างล่างได้เลย

1. จินยอง (Jinyoung) - GOT7

จินยองแห่ง GOT7 นี่น่ารักตั้งแต่เด็กเลยนะ ในวิดีโอออดิชั่นของเขา จินยองได้แสดงความสามารถที่น่าประทับใจ และตอนนี้เขาได้กลายเป็นไอดอลที่มีชื่อเสียงทั้งการเต้นและการร้อง

2. ยุนอา (YoonA) - Girls' Generation

ถึงแม้ในวิดีโอยุนอาจะยังเด็ก แต่เธอก็ฉายแววความสวยและมีเสน่ห์สดใสสมวัย ด้วยเหตุผลนี้เธอจึงได้รับการคัดเลือกให้เป็นเด็กฝึกและกลายเป็นหน้าตาของเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ Girls' Generation อย่างในทุกวันนี้

3. จุนฮเว (Junhoe) – iKON

ดูความสามารถของจุนฮเวในคลิปนี้เสียก่อน แล้วคุณจะไม่แปลกใจว่าทำไมเขาถึงกลายเป็นไอดอลที่มีชื่อเสียงและมีคนชื่นชอบมากมายอย่างทุกวันนี้

4. โซยู (Soyu)

เสียงของโซยูสะกดใจทุกคนที่ได้ฟังตั้งแต่ครั้งที่เธอออดิชั่น เช่นเดียวกับฮโยรินเพื่อนร่วมวงของเธอ เนื้อเสียงของเธอทั้งทรงพลังและมีช่วงเสียงที่กว้าง ทำให้โซยูสามารถร้องเพลงได้หลากหลาย

5. โจควอน (Jo Kwon) - 2AM

นักร้องเสียงดีจากวง 2AM อย่างโจควอนนั้นแสดงความสามารถทางการร้องเพลงของเขามาตั้งแต่เด็ก รวมถึงความกั๊บที่ไม่ได้ลดลงเลยแม้แต่น้อยตั้งแต่ก่อนเดบิวส์เช่นกัน

6. ซอฮยอน (Seohyun) - Girls' Generation

ซอฮยอนเป็นอีกหนึ่งไอดอลที่ออดิชั่นตั้งแต่อายุยังน้อย แต่เธอก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและเสียงใสๆของเธอสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ฟังได้เป็นอย่างดี

7. เวอร์นอน (Vernon) – Seventeen

ถึงแม้เขาจะเดบิวส์ในฐานะของสมาชิกวง Seventeen แล้ว แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเวอร์นอนเป็นที่รู้จักมากขึ้นนับจากที่เขาปรากฏตัวในรายการ Show Me The Money

8. เยนนี่ (Yenny) - Wonder Girls

เยอึนแห่งวง Wonder Girls นั้นฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อออดิชั่นและช่วงที่เธอเป็นเด็กฝึกหัด ผลจากการฝึกซ้อมของเธอทำให้เธอเป็นเจ้าของเสียงร้องที่ไพเราะและประทับใจแฟนคลับจนถึงทุกวันนี้

9. ฮีชอล (Heechul) - Super Junior

ด้วยลุคที่แตกต่าง และเสียงร้องของฮีชอล ทำให้เขาได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ที่มีชื่อเสียงอีกวงของวงการเพลงเกาหลี Super Junior

10. จีมิน (Ji Min) - 15&

หลายคนคงรู้ถึงความสามารถด้านการร้องเพลงของสมาชิกดูโอ 15& จีมินดีอยู่แล้ว เธอเคยประกวดในรายการ Kpopstar

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X