หลานสาวเจ้าน้ำตาของโกดูชิม(Go Doo Shim) ใน 'Our Blues' คือน้องสาวของนักแสดงคนนี้
2022-06-04 09:09:29
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงเด็กกีโซยู ผู้รับบทเป็นซนอึนกีในซีรีส์  'Our Blues' สร้างความประทับใจให้ผู้ชมไม่ใช่น้อย ในฉากแสดงอารมณ์ของเธอ

ตอนล่าสุดของซีรีส์  'Our Blues' ทางช่อง tvN ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม  เน้นไปที่เรื่องราวของฮยอนชุนฮุย (โกดูชิม) และหลานสาวของเธอ ซนอึนกี (กีโซยู)

อึนกีถูกส่งไปที่บ้านคุณยายของเธอในเกาะเชจู เมื่อมันซู (คิมจองฮวาน) ลูกชายของชุนฮุยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และอาจเพราะการเสียแม่แฮซอน(มินจีอา)ไปอย่างกะทันหัน ทำให้อึนกีอารมณ์ไม่ดีและบ่นเรื่องเครื่องเคียงกับคุณยายของเธอ

อึนกีร้องไห้ตอนได้ยินเพื่อนล้อว่า “แม่ทิ้งเธอ” ฉากนี้สร้างความประทับใจอย่างมาก การแสดงฉากอารมณ์ของกีโซยู ทำให้ผู้ชมต่างประหลาดใจ และไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่เป็นการแสดงของเด็ก

กีโยซูเกิดในปี 2017 ปีนี้เธออายุเพียง 5 ขวบ เด็กที่ยังไม่ได้เข้าเรียนชั้นประถม แต่สามารถแสดงฉากน้ำตาไหลบีบหัวใจคนดูได้เป็นอย่างดี ทำให้ชาวเน็ตต่างชื่นชมและพูดถึงเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ กีโซยูยังเป็นที่รู้จักในนาม น้องสาวของนักแสดงเด็ก กีอึนยู ซึ่งเล่นเป็นจางจุน ลูกชายของจางยองกุก (อินเกียวจิน) และยอฮวาจอง (อีบงรยุน) ใน 'Hometown Cha Cha Cha' ทางช่อง tvN ' 

เช่นเดียวกับน้องสาวของเขา กีอึนยูก็ได้รับความรักมากมายจากบทเด็กประถมที่เติบโตในครอบครัวที่พ่อแม่หย่าร้าง ในซีรีส์เรื่อง 'Hometown Cha Cha Cha'

นี่คือสิ่งที่ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นเมื่อรู้ว่ากีโซยูและกีอึนยูเป็นพี่น้องกัน:

“ฉันก็ว่าเคยเห็นหน้ากีโซยูที่ไหน”

“เล่นละครได้เก่งมากทั้งพี่และน้องเลย”

“ทั้งคู่เป็นนักแสดงที่มีความสามารถตั้งแต่อายุยังน้อย”

“พวกเขาเก่งมากในฉากร้องไห้ ทั้งพี่ทั้งน้องเลย”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X