คิมชินรก กล่าวถึงความรู้สึกหลังจากได้รับรางวัล “นักแสดงสบทบหญิงยอดเยี่ยม” จากผลงาน “Hellbound” ที่งาน Baeksang Arts Awards
2022-05-08 18:51:17
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว คิมชินรก (Kim Shin-rok) น้ำตาไหลหลังจากที่ได้รับรางวัล “นักแสดงสบทบหญิงยอดเยี่ยม” ที่งาน Baeksang Arts Awards เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์

งานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 58 ถูกจัดขึ้นที่ KINTEX อิลซาน จังหวัดคยองกี เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในวันดังกล่าว คิมชินรก ซึ่งทำงานในวงการมานานกว่า 17 ปี ได้ขึ้นรับรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมเป็นครั้งแรก จากผลงานการแสดงเรื่อง “Hellbound” ทาง Netflix

เมื่อขึ้นไปยืนอยู่บนเวที คิมชินรก ได้กล่าวว่า “มันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่และวิเศษมากที่ฉันได้ขึ้นมายืนอยู่บนเวทีนี้และมองไปยังทุกคน อันที่จริง ฉันอยากได้รับรางวัลนี้จริง ๆ ค่ะ”

กับเหตุผลที่ว่าทำไมเธอถึงอยากได้รางวัลนี้จริง ๆ นักแสดงสาวกล่าวว่า “ฉันคิดกับตัวเองว่า เมื่อไหร่ฉันจะได้มาที่งานประกาศรางวัล มาได้ยินว่าตัวเองแสดงได้ดีแบบนี้อีก บางทีนี่อาจจะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของฉันค่ะ” 

เธอกล่าวต่อ “ฉันยังคงไม่มีความมั่นใจที่จะทำให้ดี แต่ฉันจะพยายามแสดงอย่างตรงไปตรงมา จริงจังและจริงใจค่ะ”

คิมชินรก ยังได้ขอบคุณทีมโปรดักชั่นและเพื่อนนักแสดงจาก “Hellbound” ที่ทำให้เธอได้มายืนอยู่ตรงจุดนี้

สุดท้าย เธอกล่าวขอบคุณแฟน ๆ สามีของเธอ พัคคยองชาน (Park Kyung-chan) รวมถึงสมาชิกในครอบครัวที่คอยสนับสนุนเธอมาโดยตลอดนับตั้งแต่เธอยังเป็นนักแสดงละครเวที

อนึ่ง คิมชินรก เดบิวต์ผ่านละครเวทีเรื่อง “Survival Calendar” เมื่อปี 2004

ขณะที่ในเรื่อง “Hellbound” เธอรับบทเป็น พัคจองจา แม่เลี้ยงเดี่ยวที่ยอมเป็นผู้สาธิตให้ผู้คนได้เห็นการถูกพิพากษาตกนรก ซึ่งเธอได้ถ่ายทอดความกลัวของมนุษย์ที่รู้ว่ากำลังจะตายได้อย่างสมจริง

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X