“จีชางอุค-ชเวซองอึน-ฮวังอินยอบ” นักแสดงนำจากซีรีส์ Annarasumanara: โอม รักเอยจงมา (The Sound of Magic) ทักทายแฟนไทย
2022-05-06 17:04:06
Advertisement
คลิก!!!

พร้อมชวนเปิดประตูสู่โลกแห่งเวทมนตร์ ความฝัน และเสียงเพลงได้แล้ววันนี้ที่ Netflix เท่านั้น!

 “จีชางอุค-ชเวซองอึน-ฮวังอินยอบ” สามนักแสดงนำของซีรีส์โดย Netflix เรื่อง Annarasumanara: โอม รักเอยจงมา (The Sound of Magic) ที่มากล่าวทักทายแฟนๆ ชาวไทย พร้อมชวนให้ไปสัมผัสโลกเวทมนตร์สุดอัศจรรย์ในผลงานเรื่องใหม่ล่าสุดของพวกเขา

 

ซีรีส์โดย Netflix เรื่อง Annarasumanara: โอม รักเอยจงมา (The Sound of Magic) เริ่มต้นด้วยคำถามที่ว่า “คุณเชื่อในเวทมนตร์ไหม” เป็นซีรีส์มิวสิคัลแนวแฟนตาซีที่สร้างจากเว็บตูนเรื่อง โอม รักเอยจงมา (Annarasumanara) 

เล่าถึง ยุนอาอี (รับบทโดย ชเวซองอึน) เด็กหญิงที่ต้องใช้ชีวิตแบบผู้ใหญ่เร็วกว่าเด็กทั่วไป และฝันอยากหลุดพ้นจากความยากจนที่ทำให้ชีวิตเธอต้องลำบาก กับ นาอิลดึง (รับบทโดย ฮวังอินยอบ) นักเรียนที่สอบได้อันดับท็อปของโรงเรียนอยู่เสมอ แต่กลับไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วตัวเองชอบอะไรกันแน่

ทั้งคู่ได้บังเอิญพบกับ รีอึล (รับบทโดย จีชางอุค) นักมายากลลึกลับในสวนสนุกร้าง ที่แม้จะโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่กลับยังใช้ชีวิตเหมือนเป็นเด็กคนหนึ่ง ซีรีส์เรื่อง Annarasumanara: โอม รักเอยจงมา (The Sound of Magic) พร้อมให้สัมผัสความมหัศจรรย์ของโลกเวทมนตร์ที่จะเนรมิตไฟฝันให้ลุกโชนอีกครั้งได้แล้ววันนี้ที่ Netflix เท่านั้น

 

รับชมคลิปวิดีโอได้ ที่นี่

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X