ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeop) พูดถึงการมารับบทนักเรียน ม.ปลาย ในวัย 30 และผลงานการแสดงเรื่อง “The Sound Of Magic”
2022-05-16 12:23:56
Advertisement
คลิก!!!

ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeop) ได้ร่วมพูดคุยถึงตัวละครของเขา นาอิลดึง ในซีรีส์เรื่อง “The Sound of Magic” และเคมีระหว่างเขา กับ จีชางอุค (Ji Chang Wook) และ ชเวซองอึน (Choi Sung Eun)

The Sound of Magic ซีรีส์แนวแฟนตาซีมิวสิคัลทาง Netflix เล่าเรื่องของ รีอึล (รับบทโดย จีชางอุค)) นักมายากลลึกลับ ที่ได้มาเจอกับ ยุนอาอี (รับบทโดย ชเวซองอึน)) และ นาอิลดึง (รับบทโดย ฮวังอินยอบ)) ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อว่า Annarasumanara ของนักเขียน ฮาอิลควอน ที่เปิดตัวในปี 2010 บน Naver Webtoon

The Sound of Magic เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม และอยู่ในอันดับ 4 ของรายการโทรทัศน์ของ Netflix ที่มีผู้ชมมากที่สุดทั่วโลก

เรื่องนี้ ฮวังอินยอบ รับบทเป็น นาอิลดึง นักเรียน ม.ปลาย อัจฉริยะที่เกิดในครอบครัวฐานะดีและอยู่ระดับท็อปของชั้นเรียนมาโดยคลอด แม้ว่าเขาจะเรียนได้ดี แต่เขากลับไม่มีความฝัน ซีรีส์เล่าเรื่องของนาอิลดึงที่ค่อยๆเติบโตและเปลี่ยนมุมมองไปหลังจากที่เขาได้เจอกับ ยุนอาอี และนักมายากลรีอึล


ฮวังอินยอบได้พูดถึงตัวละครของเขาว่า “เขาเป็นคนที่คิดว่าคงจะสำเร็จถ้าเรียนไปตามที่พ่อแม่ของให้ทำ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาไม่รู้ว่าเขาชอบอะไร พอได้มาเจอกับรีอึล และเริ่มคิดถึงตัวเอง เขาเลยเจอกับเรื่องลำบากในการแสดงความรู้สึกต่อหน้าสาวที่ตัวเองชอบ เขาเป็นหนุ่มน่ารักที่เหมาะกับวัยของเขาครับ”

เช่นเดียวกับผลงานก่อนหน้านี้เรื่อง True Beauty ฮวังอินยอบกลับมารับบทนักเรียน ม.ปลายอีกครั้ง เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ผมมาเริ่มแสดงบทนักเรียนตอนอายุ 30 ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องอายุตอนไปออดิชั่น ผู้กำกับเลือกผมหลังจากเห็นศักยภาพของผม ผมเลยทำงานโดยทำให้ดีที่สุด ผมรู้สึกขอบคุณที่ได้รับความรักมากมาย”

ฮวังอินยอบยังได้พูดถึงเรื่องที่ตัวละครของเขามักจะเป็นคนที่รักข้างเดียว “ผมเริ่มคิดว่า ‘ทำไมพวกเธอไม่ชอบฉัน?’, ‘ชอบฉันไม่ได้เหรอ?’” เมื่อถามว่าประสบการณ์รักข้างเดียวในชีวิตจริงช่วยเรื่องการแสดงของเขาหรือไม่ ฮวังอินยอบตอบว่า “ไม่เลยครับ ตัวละครที่ผมแสดงกล้ามากกว่าผมอีก”

ฮวังอินยอบได้พูดถึงนักแสดงเพื่อนร่วมงานของเขา “จีชางอุคเป็นคนที่เท่มากในกองถ่าย เขาเป็นรุ่นพี่ที่ผมอยากเป็นแบบนั้น ผมค่อนข้างกังวล แต่เขาเป็นคนที่ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายสดใสขึ้นตลอด ผมรู้สึกขอบคุณมากครับ เวลามองไปที่เขา ผมคิดว่าผมอยากเป็นรุ่นพี่ที่ดีแบบเขา ผมขอบคุณจริงๆครับ”


สำหรับชเวซองอึน เขาบอกว่า “เราคุยกันได้ดี เราคุยกันเยอะมาก เพราะว่าเธอสามารถถ่ายทอดอารมณ์ได้เป็นอย่างดี ทำให้ผมรู้สึกขอบคุณเวลาที่แสดงกับเธอ ผมรู้สึกขอบคุณจนคิดว่าถ้ามีโอกาสมาถึงก็อยากจะร่วมงานกับเธออีก”

ฮวังอินยอบพูดต่อ “เวลาที่ผมกังวล เธอจะให้คำแนะนำ แม้ว่าเธอจะยังเด็ก แต่ผมสามารถพึ่งพาเธอได้หลายอย่าง เพราะว่าเราต่างก็แสดงเป็นนักเรียนมัธยม นาอิลดึงอยู่ได้เพราะชเวซองอึนแสดงอย่างดีอยู่ข้างๆเขา”

ฤดูร้อนที่จะถึงนี้ ฮวังอินยอบจะจัดทัวร์แฟนมีทติ้งครั้งแรกของเขา ที่จะเริ่มต้นในเกาหลี จากนั้นก็จะเดินทางไปทั่วเอเชีย ทั้ง สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์ และไทย ฮวังอินยอบพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ผมอยากจะเจอแฟนคลับของผมอยู่ตลอดครับ ผมอยากจะเจอพวกเขาแบบตัวเป็นๆและตอบแทนพวกเขา พวกเขารักผมมาก มากจนไม่รู้จะตอบแทนยังไง ผมจะทำงานให้หนักขึ้นครับ”

ฮวังอินยอบกำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ Why Her? ที่เตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 3 มิถุนายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X