อีกวางซู (Lee Kwang Soo) ทำเอาทุกคนขำ เมื่อเขาจำเสียงของ อีซอนบิน (Lee Sun Bin) แฟนสาวไม่ได้
2022-04-26 08:46:47
Advertisement
คลิก!!!

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Amazing Saturday ทางช่อง tvN ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 23 เมษายน พร้อมกับ ซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA ที่ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง The Killer’s Shopping List ซึ่งกำลังเตรียมลงจอ ระหว่างรายการ สมาชิกของรายการและแขกรับเชิญได้เล่นเกมทายเพลงประกอบซีรีส์ว่าแต่ละเพลงมาจากซีรีส์เรื่องอะไร

หนึ่งในเพลงที่เปิดคือเพลง Dreamer ของ อีซอนบิน ที่มาจากซีรีส์ของเธอเรื่อง Work Later, Drink Now หลังจากเพลงขึ้น อีกวางซูตะโกนออกมาอย่างมั่นใจ ด้วยคำตอบที่ผิด! ทำให้ทุกคนหัวเราะอย่างไม่อยากเชื่อ

บูม (Boom) พิธีกรของรายการให้คำใบ้มากมายเกี่ยวกับซีรีส์ แต่อีกวางซูก็ยังตอบไม่ได้ จนกระทั่ง ชินดงยอบ (Shin Dong Yup) กลายเป็นคนตอบถูก เมื่อได้ยินชื่อซีรีส์ที่ชินดงยอบตอบออกมา อีกวางซูถึงกับช็อค 

อีกวางซูถอนหายใจแล้วบอกว่า “ผมรู้แล้วว่าทำไมผมถึงรู้จักเพลงนี้” ชินดงยอบตะโกนใส่เขาว่า “แล้วนายไม่รู้ได้ไง?” พัคนาแร (Park Na Rae) ซ้ำต่อ “อันนี้ออกอากาศได้ใช่ไหม?” ฮันแฮ (Hanhae) ร่วมด้วย “ผมกลัวแทนเขาเลย”

บูมถามกวางซูว่า “กวางซู รู้ใช่ไหมว่าใครร้องเพลงนี้?” อีกวางซูตอบว่า “รู้ครับ” แต่ แทยอน (Taeyeon) และ ซอลฮยอน (Seolhyun) ยังคงดุเขาที่เขาจำเพลงของแฟนตัวเองไม่ได้ แทยอนบอกว่า “คุณไม่รู้จักได้ไง?” และ ซอลฮยอนเห็นด้วย “ถามจริง ขนาดไม่ใช่ [เพลงของฉัน] ฉันยังรู้สึกเสียใจเลย”

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่แค่เสียงของอีซอนบินที่กวางซูจำไม่ได้ เขายังจำเพลงประกอบซีรีส์ที่ตัวเองเล่นไม่ได้ถึง 2 เรื่อง ทั้งจากเรื่อง High Kick Through the Roof และ It’s Okay, That’s Love



The Killer’s Shopping List จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 เมษายน เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X