อยากกำจัดขนต้องรู้ อันตรายแค่ไหน มีข้อดีอย่างไร ทำกี่ครั้งถึงเห็นผล
2022-04-05 08:56:23
Advertisement
คลิก!!!

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังวางแผนกำจัดขนอยู่ แต่ไม่มั่นใจว่าจะเริ่มดีไหม มีอันตรายแค่ไหนกันเชียว ก็ต้องห้ามพลาด เพราะว่าวันนี้เรารวบรวมข้อสงสัยเกี่ยวกับการกำจัดขนมาฝากคุณกัน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา รีบตามกันมาเลย

 

เลเซอร์กำจัดขนอันตรายแค่ไหน?

หลายคนอาจจะกำลังกังวลว่าการเลือกใช้การกำจัดขนในรูปแบบนี้จะอันตรายไหม ใช้เลเซอร์จะเป็นอันตรายกับผิวมากน้อยแค่ไหน มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้เลย เพราะว่าเมื่อเป็นเลเซอร์ หลายคนอาจจะยังไม่มั่นใจนั่นเอง คำตอบของคำถามนี้ก็คือ เลเซอร์ที่ใช้ในการกำจัดขนมีอยู่หลากหลายเทคโนโลยี แต่ขั้นตอนของการทำงานของเลเซอร์ก็คือ ตัวของเลเซอร์จะเข้าไปทำการยับยั้งและทำลายเซลล์รากขนลึกถึงใต้ชั้นผิวหน้า ที่จะทำให้เส้นขนเกิดใหม่น้อยลงหรือไม่เกิดอีกเลย แต่ว่าตัวของเลเซอร์จะไม่ทำอันตรายต่อร่างกายเลย นั่นหมายความว่า คุณสามารถมั่นใจได้ว่า การเลเซอร์ขน จะไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย แต่ก็ควรที่จะต้องเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณ

 

ข้อดีของการเลเซอร์ขน

  • ช่วยกำจัดขนในบริเวณที่ต้องการได้อย่างถาวร กำจัดต้นตอของขน ไปจนถึงราก ซึ่งจะแตกต่างจากวิธีอื่นที่ต้องคอยดูแลอย่างต่อเนื่อง เพราะการกำจัดในรูปแบบอื่นจะทำการกำจัดเฉพาะบริเวณที่มองเห็นได้เท่านั้น

  • ช่วยให้ผิวเรียบเนียน สว่างใส เป็นธรรมชาติ 

  • ช่วยลดปัญหาผิวหนังไก่ เพราะว่าการกำจัดขนด้วยวิธีอื่น อาจจะทำให้เกิดขนคุด เกิดตุ่มหนังไก่ขึ้นในบริเวณที่ทำการถอนขน และทำให้ขนที่เกิดขึ้นใหม่มีเส้นใหญ่และแข็งกว่าเดิม

  • ช่วยลดเหงื่อและกลิ่นตัว อย่างเห็นได้ชัด

 

ต้องทำเลเซอร์กำจัดขนกี่ครั้งถึงจะเห็นผลจริง 

โดยปกติแล้ว การทำเลเซอร์ขนนั้น ก็จะเห็นผลตั้งแต่ในครั้งแรกเลย แต่ก็ขึ้นอยู่กับสภาพขนของแต่ละคนว่ามีเส้นขนที่หนาหรือว่าอ่อนแตกต่างกันแค่ไหน บางคนมีเส้นขนที่หนา ก็อาจจะทำให้ต้องใช้เวลาในการทำเลเซอร์หลายๆ ครั้ง แต่สำหรับใครที่มีเส้นขนที่บาง ก็อาจจะทำเลเซอร์แค่เพียงครั้งเดียว เป็นต้น แต่ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อคอร์สกำจัดขน ก็ควรที่จะต้องปรึกษาผู้ให้บริการก่อน เพื่อให้เกิดความคุ้มค่า และเหมาะสมกับสภาพเส้นขนของคุณมากที่สุด

 

เลือกคลินิกเลเซอร์ขนอย่างไรให้ปลอดภัย

  • เลือกคลินิกที่มีมาตรฐาน มีใบอนุญาตเปิดให้บริการอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

  • คลินิกที่มีการให้ข้อมูลอย่างชัดเจน ตั้งแต่ขั้นตอน เครื่องเลเซอร์ เป็นต้น โดยไม่มีการปิดบังข้อมูลใดๆ

  • มีราคาที่สมเหตุสมผล

  • เลือกคลินิกที่ให้อิสระในการตัดสินใจว่าจะใช้บริการกำจัดขนหรือไม่ต้องการใช้บริการ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X