ข้อดีของการจัดฟัน Invisalign มีราคาสูงแต่ผลลัพธ์สวยน่าพอใจ
2022-04-05 08:46:32
Advertisement
คลิก!!!

บางครั้งการจัดฟันแบบใส่เหล็กก็อาจจะไม่ได้ตอบโจทย์ของทุกคนเสมอไป เพราะนอกจากจะมีส่วนทำให้เสียบุคลิกได้ในบางครั้ง ยังต้องหมั่นพิถีพิถันในการดูแลความสะอาดเป็นพิเศษ เนื่องจากเศษอาหารที่กินเข้าไปอาจเข้าไปติดตามซอกเหล็ก หรือลวดได้โดยที่ไม่รู้ตัว จนกลายเป็นกลิ่นปากที่ทำให้เสียเซล์ฟได้ง่ายๆ 

แล้วถ้าไม่จัดแบบเหล็ก จะจัดยังไง? ด้วยนวัตกรรมการทำทันตกรรมที่พัฒนากันมาอย่างมากมาย สามารถช่วยตอบปัญหาคุณข้อนี้ได้ด้วยการจัดฟันแบบใส หรือ  Invisalign ที่อาจจะมีราคาสูกว่าเล็กน้อย แต่บอกเลยว่าสะดวกสบายเป็นอย่างมาก

 

นวัตกรรมการจัดฟันแบบใส (Invisalign)

เคยสงสัยไหมว่าทำไมการจัดฟันแบบใสหรือ Invisalign มีราคาค่อนข้างสูงแต่ก็ยังมีคนนิยมทำจำนวนไม่น้อย นั่นก็เพราะการจัดฟันแบบนี้มาพร้อมกับความสะดวกสบายที่ตอบโจทย์คนที่ต้องการปรับรูปฟัน แต่ไม่อยากเสียบุคลิกด้วยติดเครื่องมือจัดฟันแบบเล็กที่ไปทำให้ไปรบกวนการพูด หรือพฤติกรรมการกินได้อย่างกวนใจ

โดยรูปแบบของการจัดฟันแบบใสจะเมาพร้อมกับเครื่องมือที่สามารถให้คุณถอดและใสได่อย่างง่ายดาย แถมยังเป็นเครื่องมือที่ต้องมีการผลิตขึ้นมาเฉพาะบุคคลด้วยระบบคอมพิวเตอร์แบบ 3D ให้รัดกุมกับรูปฟัน สามารถสวมใส่ได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกลัวว่าจะหลวมเกินไปจนส่งผลต่อผลลัพธ์หลังจัดฟัน นอกจากนี้ยังลดเวลาการเดินทางไปพบแพทย์ เพราะการจัดฟันแบบใสจะเป็นการวางแผนฟันในระยะยาว พร้อมจัดเครื่องมือมาเป็นชุดจนครบระยะการจัดฟัน ให้คุณได้เปลี่ยนเอได้ตามกำหนด ด้วยเหตุผลนี้จึงทำการให้การจัดฟันแบบ Invisalign ถึงมีราคาสูงกว่าการจัดฟันทั่วๆ ไป

 

Invisalign ถึงมีราคาสูง…แต่ข้อดีเพียบ!

มาส่องข้อดีของการจัดฟัน Invisalign จ่ายราคาสูง แล้วได้อะไรบ้าง บอกเลยว่าข้อดีแต่ละอย่างทั้งคุ้ม ทั้งตอบโจทย์ ให้คุณได้ยิ้มโชว์ฟันสวยกันแบบมั่นใจตลอดแผนการรักษา

  • ทานอาหารแบบไร้ความกังวล

ด้วยอุปกรณ์ที่ถอดและใส่ได้ง่ายดาย ทำให้การทานอาหารแต่ละมื้อสะดวกกว่าที่เคย คุณสามารถทานอาหารได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกลัวว่าอุปกรณ์จะหลุดเหมือนการจัดฟันแบบเหล็ก แถมยังไม่ต้องห่วงเรื่องเศษอาหารที่จะเข้าไปติดอยู่ในอุปกรณ์โดยที่มองไม่เห็นอีกด้วย

  • ไม่ทำให้เกิดแผลในปาก

ปัญหาเหล็กเกี่ยวกระพุ้งแก้มจะหมดไป แค่เลือกจัดฟันแบบใส Invisalign ที่มีราคาสมเหตุสมผลกับผลลัพธ์ที่จะได้ นอกจากนี้ด้วยตัวเครื่องมือที่ใสยังสามารถทำให้คุณโชว์ทุกรอยยิ้มได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกลัวเสียบุคลิกอีกด้วย!

  • ทำความสะอาดง่าย ไม่เกิกลิ่นปาก

เพราะเครื่องมือที่สามารถถอดออกได้ง่าย จึงช่วยให้คุณสามารถทำความสะอาดได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกังวล่าจะมีเซษอาหารไม่พึงประสงค์มาเกาะติดที่เครื่องมือจัดฟัน เพียงแค่แปรงให้สะอาด พร้อมใช้ไหมขัดฟัน เท่านี้ก็สามารถโชว์ยิ้มฟันเรียงตัวกันได้อย่างมั่นใจแล้ว

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X