ชเวซองวอน (Choi Sung Won) จากเรื่อง Reply 1988 ป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว
2022-04-01 02:12:53
Advertisement
คลิก!!!

ชเวซองวอน (Choi Sung Won) จากเรื่อง  Reply 1988 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวเมื่อ 6 ปีที่แล้ว หลังจากรักษามาโดยตลอดตั้งแต่ตอนนั้น 6 ปีผ่านไป เขาได้เข้าร่วมรายการ Between Us ตอนล่าสุด และเพราะอาการป่วยของเขา ทำให้เขาต้องทำพินัยกรรมตั้งแต่อายุ 35 ปี

ชเวซองวอนเล่าว่า “มันมีช่วงเวลาที่ผมยังคิดว่านี่คือความจริงหรือเปล่า ทำไมเรื่องนี้ต้องเกิดขึ้นกับผม? ผมทั้งรักทั้งเกลียดเวลาเพื่อนมาเยี่ยม ผมต้องปลูกถ่ายไขสันหลังเมื่อ 2 ปีก่อน เพราะว่ามะเร็งเม็ดเลือดขาวกำเริบ และเพราะว่าผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรต่อจากนี้ ผมเลยเขียนพินัยกรรมเอาไว้”

ชเวซองวอนได้พูดถึงอาการล่าสุดของเขา “ผมเข้ารับการปลูกถ่ายไขสันหลังซึ่งเป็นการรักษาเบื้องต้น ร่างกายของผมรู้สึกเหนื่อย ตาของผมแห้งและนิ้วของผมแตก และหลายครั้งก็รู้สึกหายใจได้ไม่เต็มปอดและรู้สึกหายใจลำบาก”

ชเวซองวอนเกิดเมื่อปี 1985 และเดบิวต์ในฐานะนักแสดงละครเวที เมื่อปี 2007 บทที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักคือ ซองโนอึล น้องชายของด๊อกซอนในเรื่อง Reply 1988 เมื่อปี 2016 ชเวซองวอนถอนตัวจากเรื่อง Mirror Of The Witch หลังจากได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว ประมาณช่วงกลางปี 2017

เขาประกาศว่าเขาหายดีจากโรคแล้ว อย่างไรก็ตามเมื่อปี 2020 เขากลับมาเป็นโรคเดิมอีกครั้ง โชคดีที่อาการของเขาค่อนข้างทรงตัวในตอนนี้และใกล้จะได้กลับมามีผลงานการแสดงแล้ว เขาจะร่วมแสดงในซีรีส์สุดสัปดาห์เรื่อง Showtime Begins! ทางช่อง MBC ในวันที่ 23 เมษายนนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X