รยูจุนยอล เผยว่าเขาเต็มใจที่จะกลับมารวมตัวกับเหล่านักแสดงจาก 'Reply 1988' ในวันครบรอบ 10 ปีของละคร!
2024-01-07 12:09:43
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่มรยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) กล่าวว่าเขายินดีที่จะเข้าร่วมงานรียูเนียน 'Reply 1988' ในวันครบรอบ 10 ปีของละคร

 

เมื่อวันที่ 4 มกราคม รยูจุนยอล ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ใหม่ของเขา 'Alienoid Part 2'

 

ในระหว่างการสัมภาษณ์ได้มีการกล่าวถึงละครยอดนิยมทางช่อง tvN เรื่อง 'Reply 1988' (2015) ที่ทำให้นักแสดงนำของละครเรื่อง ซึ่งได้แก่ ฮเยริ (Hyeri), รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol), โกคยองพโย (Ko Kyoung Pyo), พัคโบกอม (Park Bo Gum) และ อีดงฮวี (Lee Dong Hwi) ได้รับความนิยมอย่างมาก

 

ย้อนกลับไปในการสัมภาษณ์ รยูจุนยอล ถูกถามว่าจะมีการรวมตัวกันของนักแสดงจาก 'Reply 1988' ในโอกาสครบ 10 ปีของละครหรือไม่ เหมือนกับที่นักแสดงจาก 'Reply 1997' รวมตัวกันในวันครบรอบปีที่ 10 ของพวกเขาก่อนหน้านี้

 

รยูจุนยอล ตอบว่า “ผมไม่ทราบเลยว่าสมาชิก 'Reply 1997' ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งครับ ผมคิดว่าการกลับมารวมตัวกันใหม่ของ 'Reply 1988' อาจเกิดขึ้นได้หากมีช่วงจังหวะที่เหมาะสมครับ”

 

นักแสดงหนุ่มกล่าวต่อว่า “เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมถูกถามว่าใครเป็นเพื่อนสนิทที่สุดในวงการ ผมสับสนเพราะไม่รู้ว่าเมื่อไรเราควรจะเรียกใครสักคนว่าเป็นเพื่อนสนิทครับ แม้ว่าผมจะเจอพวกเขาเพียงปีละครั้งหรือสองครั้งก็ตาม บางทีผมอาจจะถือว่าพวกเขาเป็นเพื่อนสนิทของผมก็ได้หากผมรู้สึกผูกพันแน่นแฟ้นเมื่อเราพบกันครับ”

“เพื่อนนักแสดงจาก 'Reply 1988' ก็เป็นแบบนั้นสำหรับผมแหมือนกัน เราคอยอัพเดทชีวิตกันและกันอยู่เสมอครับ ผมอยากจะฉลองครบรอบ 10 ปีของละครนี้กับพวกเขาครับ”

 

รยูจุนยอล เล่าต่อเกี่ยวกับปณิธานปีใหม่ของเขา

“ปลายปีที่แล้วผมมีเรื่องมากมายในใจ หิมะทำให้อารมณ์ของผมอ่อนไหว ผมเลยลงมือเขียนบางอย่างในช่วงเวลานั้น ปกติผมไม่สนใจที่จะตั้งปณิธานปีใหม่หรอกนะครับ แต่ช่วงหลัง ๆ มานี้ผมคิดมากเกี่ยวกับการไม่ปล่อยสิ่งที่มีค่าไปครับ” นักแสดงหนุ่มกล่าว

 

อนึ่ง 'Alienoid Part 2' เป็นภาคต่อของ 'Alienoid Part 1' ที่ออกฉายในปี 2022 ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นแฟนตาซีวิทยาศาสตร์นี้มีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 10 มกราคมนี้

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X