โกคยองพโย และ อีดงฮวี โพสข้อความเป็นกำลังใจให้ พัคโบกอม (Park Bo Gum) เนื่องในโอกาสเข้ารับการเกณฑ์ทหาร
2020-09-01 20:06:47
Advertisement
Pyramid Game

พัคโบกอม (Park Bo Gum) รายงานตัวเข้ากรมไปแล้วเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม และเพื่อนนักแสดงของเขาจากเรื่อง Reply อย่าง โกคยองพโย (Go Kyung Pyo) และ อีดงฮวี (Lee Dong Hwi) ได้โพสข้อความส่งกำลังใจให้กับเขา!

 

โกคยองพโย ได้โพสภาพและข้อความบนอินสตาแกรม เป็นภาพของพัคโบกอมที่ถ่ายกับท้องทะเล และภาพคู่กับเขา เขาใช้อิโมจิ ยกนิ้วโป้ง เป็นสัญลักษณ์ยอดเยี่ยมเป็นแคปชั่น

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by @kopular on

 

ส่วนอีดงฮวี ได้โพสวิดีโอเบื้องหลังซีรีส์ Reply 1988 เป็นวิดีโอตอนที่พัคโบกอมไม่สามารถหยุดหัวเราะได้ และเขาเอาแต่ขอโทษ อีดงฮวีเขียนข้อความว่า “กลับมาอย่างแข็งแรงนะ #seeyouagain”

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 이동휘 (@dlehdgnl) on

 

พัคโบกอมเข้ากรมไปอย่างเงียบๆเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ต้นสังกัดของเขาชี้แจงว่าเขาได้ตัดสินใจเข้ากรมอย่างเป็นส่วนตัวเนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ที่นักแสดงหนุ่มเป็นห่วงสุขภาพของทุกคน เขาจะเข้ารับการฝึกพื้นฐาน 6 สัปดาห์ และจากนั้นจะเข้ารับหน้าที่ทหารส่งเสริมวัฒนธรรมในกองทัพเรือ

 

ช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของพัคโบกอมได้โพสมิวสิควิดีโอเพลง “Yes, We Are Together” ที่เขาโคฟเวอร์เอาไว้จากรายการ Infinite Challenge ภาพในมิวสิควิดีโอมากจากงานแฟนมีทติ้งในเอเชียของเขาเมื่อปี 2019 และจบด้วยข้อความ “ขออวยพรให้ทุกคนได้เจอกับสิ่งที่ดีที่สุดในอนาคต”

 

 

พัคโบกอมน่าจะปลดประจำการในช่วงเดือนเมษายน ปี 2022 ก่อนจะเข้ากรม เขาได้ถ่ายซีรีส์เรื่อง “Record of Youth” และภาพยนตร์ “Wonderland” และ “Seo Bok” เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X