อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) และ คิมยองแด (Kim Young Dae) พูดถึงการร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง “Sh**ting Stars”
2022-03-30 12:54:25
Advertisement
คลิก!!!

อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) และ คิมยองแด (Kim Young Dae) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลงานเรื่องใหม่ของพวกเขา “Sh**ting Stars” กับนิตยสาร Elle

“Sh**ting Stars” ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ของ tvN เล่าเรื่องของผู้คนที่ทำงานเบื้องหลังวงการบันเทิง อีซองคยองจะรับบทเป็น โอฮันบยอล หัวหน้าทีม PR ของบริษัทต้นสังกัดดารา ส่วน คิมยองแด จะรับบทเป็น กงแทซอง ดาราระดับ A-List ของวงการที่หาแต่เรื่องวุ่นวายให้กับโอฮันบยอล

คิมยองแด ได้พูดถึงตัวละครของเขาว่า “[กงแทซอง] เป็นบทที่สบายๆมากเลยครับ สบายจนผมคิดว่า ‘นี่ทำแบบนี้โอเคใช่ไหม?’ ในบรรดาบทละครที่ผมเล่นมาจนถึงตอนนี้ ผมคิดว่าบทนี้คล้ายตัวเองมากที่สุด ผมเลยเฝ้ารอวันที่ซีรีส์ [จะออกอากาศ] เลยครับ ผมอยากรู้ว่าคนอื่นจะมีความคิดเห็นอย่างไร”

 

ส่วนอีซองคยองบอกว่าเธอตื่นเต้นที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของคนเบื้องหลังวงการบันเทิง 

“แม้ว่าฉันจะคุ้นเคยอยู่แล้ว แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่อยากรู้เบื้องหลังของวงการบันเทิง และมันสนุกที่ได้แสดงด้านนั้นให้ผู้ชมเห็นค่ะ” เธอพูดต่อ “ในฐานะนักแสดงฉันคิดว่าซีรีส์เรื่องนี้ทั้งสนุกและทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวาค่ะ”

นักแสดงทั้ง 2 คนได้พูดถึงการทำงานร่วมกัน อีซองคยองบอกว่า “เรามีพลังเหลือล้นในกองถ่ายค่ะ ถ้าฉันเป็นพวกที่มีพลังเต็มร้อย ยองแดก็จะเป็นพวกที่เข้าหาผู้คนและเล่นมุกน่ารัก ซึ่งทำให้บรรยากาศในกองถ่ายดีมากเลยค่ะ”

คิมยองแดบอกว่าผลงานการแสดงของ อีซองคยองที่เขาจดจำได้มากที่สุดคือเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo เขาได้ชื่นชมนิสัยของเธอว่า “เธอเหมือนบ๊กจูครับ [อีซองคยอง] ติดดิน สนุกสนาน และสบายๆมาก เธอดูแลคนอื่นดีด้วย ผมรู้สึกเคารพและชื่นชมเธอหลายเรื่องเลยครับ”

นักแสดงทั้ง 2 คนปิดท้ายด้วยการสัญญาว่าพวกเขาจะยังคงทำงานหนักและทุ่มเทกับเส้นทางนักแสดงของตัวเอง

อีซองคยองบอกว่า “แม้ว่าร่างกายจะเหนื่อย แต่เวลาฉันทำงาน ฉันรู้สึกว่าสุขภาพของฉันดีขึ้นค่ะ”

ขณะที่คิมยองแดบอกว่า “เวลาที่คุณทำงานหนัก ผมไม่คิดว่าความพยายามของคุณจะตอบแทนทันที แต่ผมคิดว่ามันค่อยๆสร้างบางอย่าง [เพื่อตอบแทนคุณในอนาคต] นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมความสม่ำเสมอและก้าวต่อไปเป็นสิ่งสำคัญ เพราะเราไม่รู้ว่าความพยายามนั้นจะออกมาในรูปแบบใดที่เราคาดไม่ถึง”
 

“Sh**ting Stars” จะออกอากาศตอนแรกวันที่ 22 เมษายน เวลา 22.40 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X