อีอึนแซม (Lee Eun Saem) พูดถึงปฏิกิริยาของนักแสดงในเรื่อง The Red Sleeve ที่มีต่อบทของเธอใน All of Us Are Dead
2022-03-26 04:33:12
Advertisement
คลิก!!!

อีอึนแซม (Lee Eun Saem) พูดถึงปฏิกิริยาของเพื่อนนักแสดงจากเรื่อง 'The Red Sleeve' หลังจากได้ดูเธอในบทของ มีจิน ในเรื่อง All of Us Are Dead

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม อีอึนแซมได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Radio Star' พร้อมด้วย คิมฮาคยอน, ฮวังเจซอง และ คังฮยองอุค

อึอึนแซม แนะนำตัวเองว่า “ฉันรับบทเป็นรุ่นพี่ พัคมีจิน ในซีรีส์เรื่อง All of Us Are Dead ค่ะ”

พิธีกร อันยองมี พูดถึงเรื่องที่เธอร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง 'The Red Sleeve' บอกว่า “นักแสดง อีอึนแซม รับบทเป็นนางในในเรื่อง 'The Red Sleeve' คนที่รู้เรื่องนี้ต่างเซอร์ไพรส์เพราะว่าบทในเรื่อง 'The Red Sleeve' ของเธอทั้งสุภาพและใจดี”

 

อึอึนแซมเล่าปฏิกิริยาของเพื่อนนักแสดงของเธอหลังจากได้ดูเรื่อง All of Us Are Dead ว่า “อีมินจีออนนี่บอกว่า ยองฮี (ตัวละครของอีอึนแซมในเรื่อง 'The Red Sleeve') ได้เผยด้านมืดออกมาแล้ว อีเซยองออนนี่บอกว่า เธอชอบตัวละครของฉัน ส่วนอีจุนโฮโอปป้าส่งข้อความมาบอกว่า ‘เธอมันนักเลง คิดว่านี่แหละคือต้นฉบับของเธอ’” ทำให้ทุกคนหัวเราะ



เธอยังเล่าว่า นักแสดง รยูซึงรยอง ได้ส่งข้อความมาทางอินสตาแกรมเพื่อเป็นกำลังใจให้กับซีรีส์หลังจากโปสเตอร์ปล่อยออกมาเลย อีอึนแซมเล่าว่าเธอรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับข้อความจากเขา และตอบเขาไปยาวมาก

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X