พัคจีฮู (Park Ji Hoo) บอกเธอได้เทสบทตัวร้าย นายอน ที่อียูมิแสดงด้วยเช่นกันใน All of us are dead
2022-02-09 14:32:59
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว พัคจีฮู ทำให้แฟนๆ ซีรีส์แปลกใจ เมื่อเธอเล่าเบื้องหลัง All of us are dead

 

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ มีการเปิดเผยคลิปสัมภาษณ์ พัคจีฮู ผ่านทาง E-today ที่กำลังโด่งดังจากจากซีรีส์ All of us are dead

 

โดยในคลิปเปิดเผยว่าเธอได้รับการเสนอบทให้เล่นเป็น อีนายอน ตัวร้ายของเรื่องด้วยเช่นกัน แต่ภายหลัง บทนี้ก็ไปตกเป็นของอียูมิ

อีนายอน ใน All of us are dead คือตัวละครที่มีความเห็นแก่ตัว ด้วยสถานการณ์ที่บีบคั้น เธอแสดงอาการตีโพยตีพายใส่เพื่อนๆ ของเธอ และกระทั่งเป็นคนสำคัญที่ทำให้สถานการณ์ของเพื่อนๆ แย่ลงไปอีก

 

พัคจีฮู เล่าว่า

"ช่วงคัดเลือกนักแสดง ฉันได้บทมาเทสสองตัวละคร คือ อนโจ และ นายอน หลังจากที่อ่านบท ผู้กำกับฯ ถามฉันว่าตัวละครไหนเหมาะกับฉันมากที่สุด ฉันตอบแบบไม่ลังเลเลยว่าฉันเลือก อนโจ"

 

เธอบอกต่อว่า

"หลังจากที่ฉันได้พูดคุยกับผู้กำกับ ฉันได้อธิบายต่อว่า ฉันไม่มีความมั่นใจที่จะเล่นบท นายอน เพราะลักษณะนิสัยส่วนตัวของฉัน ผลงานก่อนหน้านี้ของฉัน และความเข้าใจเกี่ยวกับซอมบี้"

หลังได้ทราบว่า พัคจีฮู เคยได้รับข้อเสนอถึงบท นัมอนโจ และ อีนายอน ซึ่งเป็นตัวละครที่บุคลิกแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นว่า

 

" ไม่น่าเชื่อเลย"

"ฉันแปลกใจ อยากเห็นพัคจีฮู ในบท นายอน จังเลย"

และอีกมากมาย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X