5 ไอเดียขอแต่งงานที่เหล่าคนดังของเกาหลีเค้าใช้กัน!
2017-03-15 08:43:45
Advertisement
Pyramid Game

นอกจากการแต่งงานจะเป็นโมเม้นต์ที่แสนจะประทับใจที่สุดในชีวิตของใครหลายๆคนแล้ว การขอแต่งงานก็เป็นสิ่งหนึ่งที่จะทำให้คู่ครองในชีวิตของเราเกิดความประทับใจและจดจำไปตลอดชีวิตอีกด้วย วันนี้เรามีไอเดียการขอแต่งงานที่โรแมนติกๆหรือเก๋ๆที่เหล่าคนดังเคยใช้ขอสาวที่พวกเค้ารัก และเผยความประทับใจให้กับแฟนๆได้รู้กัน

แบยองจุน & พัคซูจิน

แฟนๆต่างประหลาดใจที่ทั้งคู่จู่ๆก็ออกมาบอกว่าจะแต่งงานกัน ทั้งที่ก่อนหน้านั้นแทบจะไม่มีข่าวการเดทกันของคนทั้งคู่ให้แฟนๆได้รับรู้เลย ทั้งแบยองจุนและพัคซูจินต่างเก็บความลับเรื่องที่คบหาดูใจกันไว้อย่างเงียบสนิท และประกาศให้แฟนๆได้รู้กันทีเดียวเมื่อตอนที่ทั้งสองตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน แบยองจุนคุกเข่าขอพัคซูจินแต่งงานในแบบเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความโรแมนติก!

อันแชยอง & ชเวดงจุน

นักแสดงสาวอันแชยองได้เข้าพิธีวิวากับนักธุรกิจหนุ่มชเวดงจุนในปี 2007 เขาได้เตรียมแหวนเพชรหนัก 5 กระรัด พร้อมรถเบนซ์รุ่น S500 มาขออันแชยองแต่งงาน แค่แหวนวงเดียวก็สามารถซื้ออพาร์ทเม้นต์กว้าง 1,000 ตารางวาในย่านใจกลางกังนัม (ย่านคนรวย) ได้อย่างสบายๆ

ยุนซังฮยอน & เมย์บี

ยุนซังฮยอนใช้วิธีการของแต่งงานที่ไม่เหมือนใคร เขาแค่เรียกเมย์มีไปที่บ้านแล้วให้เธอทำกับข้าวให้ หลังจากนั้นเขาก็ตัดสินใจขอเธอแต่งงาน เขาให้เหตุผลว่าตอนที่เมย์บีทำอาหารนั้นดูอบอุ่นเหมือนแม่ของเขา มันเป็นการขอแต่งงานที่ไม่ได้คาดคิดมาก่อน ทั้งคู่คบหาดูในกันเพียง 2 เดือนหลังจากที่นัดดูตัวกัน

คูฮเยซอน & อันแจฮยอน

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2015 ทั้งคู่ได้สัญญาว่าจะแต่งงานกัน อันแจฮยอนขอคูฮเยซอนแต่งงานแบบเรียบๆด้วยช่อดอกไม้ใหญ่ และอัพวิดีโอในโมเม้นต์นั้นลงอินสตาแกรมของเขา นอกจากช่อดอกไม้แล้วเขายังได้มอบสร้อยคอ ต่างหู และแหวนหมั้นให้เธออีกด้วย ทั้งคู่ไม่ได้จัดงานแต่งงานที่ใหญ่โตแต่เอาเงินที่ควรจะไปจัดงานแบบนั้นมอบให้กับโรงพยาบาลในโซลเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้แทน

ฮันกาอิน & ยอนจองฮุน

ทั้งคู่พบกันเมื่อปี 2003 ในละครเรื่อง Yellow Handkerchief และก็แต่งงานกันในปี 2005 สำหรับการขอแต่งงาน ยอนจองฮุนได้เช่าร้านอาหารที่ติดริมแม่น้ำฮัน พร้อมกับตกแต่งสถานที่ด้วยลูกโป่งขนาดยักษ์ เขายังได้จุดประทัดเพื่อฉลองที่ทั้งคู่เดทกันครบ 600 วันอีกด้วย และสุดท้ายฮันกาอินก็ตอบตกลงในทันทีที่เขาพูดขอเธอ


ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X